Ý kiến của bạn về đồng hồ Breitling chính hãng là gì?

tháng 6 12, 2018 WorldNews 0 Comments

Ý kiến của bạn về đồng hồ Breitling chính hãng là gì? Với riêng thương hiệu đồng hồ Breitling chính hãng không phải ai cũng thích nhưng đã thích thì sẽ mê mẩn không thể rời được

Qua nhiều năm, tôi đã trải qua ba giai đoạn khác nhau khi xem xét Breitling . Lúc đầu, khi tôi vào đồng hồ, Breitling có vẻ rất tuyệt vời. Chủ yếu là do Navitimer .

Chiếc đồng hồ này là một biểu tượng như vậy, đã được các phi công sử dụng và thậm chí còn được đeo bởi một trong những thần tượng và nghệ sĩ yêu thích của tôi bao giờ: Serge Gainsbourg . Tôi thậm chí còn coi đó là một phần của “Chúa Ba Ngôi thứ ba trong canh gác” : Submariner, Speedmaster, Navitimer !

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Tôi cũng phát hiện ra những mảnh cổ điển của Breitling và không nhận ra nó, tôi đã có một chiếc Navitimer 806 ! Một trong những chronograph tuyệt vời nhất theo ý kiến ​​của tôi.

Sau đó, khi đồng hồ Breitling 1884 chính hãng tiến hóa, tôi đã trải qua một giai đoạn khác. Họ bắt đầu xây dựng những chiếc đồng hồ khổng lồ và ghê gớm về cơ bản không thể chịu nổi trừ khi bạn dành cả ngày ở phòng tập thể dục. Không có vấn đề về bản ngã cũng như các khu phức hợp đặc biệt, tôi không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào trong số những hoạt động đó nên hướng đi mới của Breitling đã không hấp dẫn tôi. Cuối cùng họ đưa John Travolta làm đại sứ và giá của họ tăng vọt. Tôi thấy thương hiệu không hấp dẫn và cảm thấy chán ghét. Breitling mất tôi. Tôi thậm chí còn bán 806 của tôi .

Tuy nhiên, hôm nay, tôi tự coi mình là “ hiếu kỳ ”! Với việc tuyển dụng Georges Kern hai tháng trước, tôi nghĩ nó sẽ là một thương hiệu thú vị để theo dõi trong những tháng sắp tới . Mặc dù tôi không phải là người hâm mộ mọi thứ mà GK đã làm trong suốt thời gian ở IWC , tôi nghĩ anh ấy là người dẫn đầu tốt nhất trên thị trường để điều hành Breitling và bạn không thể đặt câu hỏi về thành công của mình. Dường như có sự phù hợp tuyệt vời giữa người đàn ông và thương hiệu và tôi thực sự mong đợi loại ma thuật nào thực sự có thể mang lại!

You Might Also Like