Sự ra đời phát triển của đồng hồ Poljot chính hãng Nga

tháng 7 03, 2018 WorldNews 0 Comments

Sự ra đời phát triển của đồng hồ Poljot chính hãng Nga. Có thể nói đồng hồ Poljot gần như quyết định tất cả sự phát triển của thương hiệu đồng hồ từ lúc ra đời cho đến giờ nên nó thực sự rất quan trọng cũng như có giá trị 

Được thành lập vào năm 1930 theo đơn đặt hàng từ Stalin, Nhà máy xem đầu tiên của Moscow là đồng hồ đầu tiên của Liên Xô và nhà sản xuất cơ khí. Chính phủ Liên Xô đã mua Công ty Watch Dueber-Hampden ở Canton, Ohio và đã chuyển 24 xe chở hàng đầy đủ các máy móc và phụ tùng từ Ohio đến Moscow để thành lập nhà máy. Hai mươi mốt cựu đồng hồ Dueber-Hampden, những người thợ chạm khắc và nhiều kỹ thuật viên khác đã giúp đào tạo công nhân Nga về nghệ thuật chế tác đồng hồ như một phần của Kế hoạch 5 năm đầu tiên của Liên Xô. Điều thú vị là, các phong trào của các sản phẩm FMWF rất sớm vẫn được đóng dấu "Dueber-Hampden, Canton, Ohio, USA" (ví dụ về những chiếc đồng hồ này rất dễ thu thập ngày nay).

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Các sản phẩm sau năm 1934 của FMWF được mang nhãn hiệu "Kirova" (Кировa) để vinh danh quan chức Xô viết bị ám sát Sergei Kirov. Tên "ПОЛЕТ" được trao tặng sau khi Yuri Gagarin mặc một chiếc đồng hồ đầu tiên của Kirova Shturmanskie (một phiên âm của Штурманские có nghĩa là "Navigator") trong chuyến bay đầu tiên lịch sử của mình vào không gian. 


Trong thời kỳ Xô viết, đồng hồ Poljot được bán trên thị trường Vương quốc Anh dưới thương hiệu "Sekonda". Công ty Sekonda ngày nay, một nhà phân phối đồng hồ thời trang phổ biến ở Anh, không có mối liên hệ nào với bất kỳ sản phẩm Poljot nào. 

Năm 1994, một công ty của Đức bắt đầu bán các mô hình Poljot cao cấp dưới cái tên "Poljot International". Những chiếc đồng hồ này có các vật liệu chất lượng cao hơn và được lắp ráp tại Đức.

Vào đầu thế kỷ 21, Nhà máy Đồng hồ Moscow đầu tiên bắt đầu tái tạo nhiều mô hình nổi tiếng nhất của họ như là những bản kỷ niệm giới hạn ấn bản. Bản sao đã được làm từ những năm 1960 mô hình Shturmanskie nổi tiếng mặc bởi Yuri Gagarin, 1940s Kirova fliegerchronograph, và những năm 1970 Đại dương (OKEAH) chronograph. Tất cả các bản sao đều được khen ngợi từ những người yêu thích đồng hồ và trở thành những người sưu tầm được tìm kiếm.

Vào cuối năm 2003, những tin đồn dự đoán sự sụp đổ của thương hiệu Poljot lưu hành trên Internet. Theo tin đồn, nhà máy đầu tiên của Moscow Watch đã ngừng sản xuất các mẫu xe của riêng mình và trở thành nguồn cung cấp các phong trào rẻ tiền cho các thương hiệu đồng hồ châu Âu khác. Những tin đồn này thành hiện thực vào cuối năm 2004. Nhà máy Watch Moscow đầu tiên bị giải thể, với tài sản và máy móc được bán cho Công ty Volmax, một công ty có trụ sở tại Moscow được thành lập bởi cựu giám đốc điều hành FMWF. Hơn nữa, một số mô hình Poljot hiện đang được sản xuất tại Ukraine bởi Nhà máy Đồng hồ Kiev và tại Hồng Kông bởi Winsky International, Inc.

Theo Volmax, thương hiệu Poljot hiện bị giới hạn ở thị trường Nga. Bên ngoài Nga, công ty Volmax thị trường "Poljot" đồng hồ dưới thương hiệu Aviator, Buran, và Shturmanskie. Trên thực tế, chiếc đồng hồ mang thương hiệu Aviator là chiếc đồng hồ quảng cáo "chính thức" của phim The Aviator của Miramax.
Cho đến nay gần như tất cả các mẫu đồng hồ Poljot đều đã chở thành những mẫu đồng hồ Nga cổ có giá trị cả về kỷ niệm lẫn giá trị tài chính cũng không hề nhỏ

You Might Also Like