Mẫu điện thoại Vertu cảm ứng chính hãng giá rẻ nhiều người có thể mua

tháng 6 26, 2018 WorldNews 0 Comments

Mẫu điện thoại Vertu cảm ứng chính hãng giá rẻ nhiều người có thể mua. Vertu là dòng điện thoại cao cấp mà không phải ai cũng có thể sở hữu để mở rộng đối tượng khách hàng vertu đã cho ra đời mẫu điện thoại vertu cảm ứng Constellation hiện đại sang trọng mà giá không quá đắt
Năm nay đã chứng kiến ​​các phiên bản mini của điện thoại HTC và Samsung cao cấp phổ biến, với giá cạnh tranh hơn, cộng với phiên bản rẻ hơn của iPhone 5, và bây giờ Vertu - nhà cung cấp điện thoại di động đắt tiền, đắt tiền - đã tham gia với một mô hình có giá hợp lý hơn của riêng nó. Nó được gọi là Constellation, nhưng với một mức giá khởi điểm là 4.900 euro, hoặc khoảng $ 6700, nó vẫn không phải là những gì hầu hết chúng ta sẽ gọi là giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, nó không chỉ ấn tượng về mặt kỹ thuật hơn Vertu TI mà còn nhắm đến một loại người mua khác. Constellation là chiếc điện thoại chủ đạo nhất của Vertu, mất nhiều bộ phim trực quan của TI, trong khi vẫn giữ lại phong cách riêng biệt của công ty. Vậy nó như thế nào? Màn hình đo 4,3 inch, tăng từ màn hình 3,7 inch trên TI, và độ phân giải là 720p. Vertu đã một lần nữa bao phủ màn hình là tinh thể sapphire - màn hình sapphire lớn nhất được sản xuất cho bất kỳ thiết bị nào trên thế giới - khiến nó gần như không bị trầy xước, trong khi cơ thể titan được bọc bằng da có nguồn gốc từ một xưởng thuộc da ở dãy Alps. hoạt động trong hơn 150 năm. Vỏ bọc da của điện thoại sẽ có nhiều màu khác nhau, bao gồm đen, cam, Mocha và Mâm xôi.
Bộ vi xử lý Snapdragon 2 nhân, lõi kép hỗ trợ điện thoại và camera sau 13 megapixel có đèn flash LED kép đại diện cho việc nâng cấp từ 8 megapixel lên TI. Tổng cộng 32GB bộ nhớ trong là của bạn để sử dụng, cộng với điện thoại có camera 1.3 megapixel ở mặt trước, NFC, GPS, Wi-Fi, pin 1800mAh và kết nối 3G HSPA +.
Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Thật thú vị, dịch vụ Vertu Concierge, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào trợ lý cá nhân 24/7, không được bao gồm trong Constellation mới, nhưng nó vẫn có phiên bản sửa đổi của Vertu Life cho một loạt lời mời tham gia sự kiện độc quyền và các dịch vụ bảo mật - cả cá nhân và cho điện thoại - của Vertu Certainty. Android 4.2 Jelly Bean được cài đặt và phần lớn bị ảnh hưởng, và nó chạy rất mượt mà.
Điện thoại Vertu cảm ứng Constellation là nhằm vào người mua trẻ với rất nhiều tiền. Một số người trong số những người này có lẽ đã bị loại bỏ bởi phong cách độc đáo của TI, và muốn một cái gì đó mà ít nhất là giống như một dòng điện thoại Android hiện đại. Đó là tất cả các thiết lập để được bán vào tuần tới với giá bắt đầu từ 4900 € (6700 $), và giống như các điện thoại khác của Vertu, nó sẽ được bán thông qua các cửa hàng boutique của công ty và các nhà bán lẻ được phê duyệt.

You Might Also Like