Mở rộng kinh doanh với dòng điện thoại vertu cảm ứng giá rẻ thông minh cho phụ nữ

tháng 6 20, 2018 WorldNews 0 Comments

Mở rộng kinh doanh với dòng điện thoại vertu cảm ứng giá rẻ thông minh cho phụ nữ. Hãng sản xuất điện thoại sang trọng Vertu hy vọng sẽ mở rộng sức hấp dẫn của mình đối với phụ nữ và tăng doanh số bán hàng ở châu Âu với sự ra mắt của điện thoại thông minh mới của mình.


Vertu Aster, một chiếc điện thoại thông minh Android có giá từ £ 4.200, là chiếc điện thoại thứ hai của công ty trong năm nay sau khi nó ra mắt Signature Touch vào tháng Sáu. Các tính năng của điện thoại mới bao gồm màn hình tinh thể sapphire rắn, vỏ bọc titan và âm thanh vòm Dolby Digital Plus.

Vertu, thuộc sở hữu của công ty cổ phần tư nhân EQT, đang tìm cách vượt qua thị trường truyền thống của các doanh nhân nam có giá trị ròng cao bằng cách đẩy thông tin đăng nhập của mình như một thương hiệu thời trang và phong cách sống. 

Do đó, Aster có ý định thu hút nhiều phụ nữ hơn vào thương hiệu với thiết kế nhẹ nhàng và dễ tiếp cận hơn đối với các mẫu điện thoại Vertu trước đó. Mặc dù nó vẫn giữ được các thông số kỹ thuật cao và các vật liệu cao cấp của các mẫu xe khác, Aster cũng là một lựa chọn thay thế rẻ hơn cho giá điện thoại veru chính hãng Signature Touch 6.750 bảng Anh. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Công ty có trụ sở tại Hampshire đang vận hành một chiến dịch báo chí và ngoài trời để hỗ trợ việc ra mắt sẽ tập trung vào các khía cạnh lối sống của thương hiệu. Điều này bao gồm quyền truy cập vào dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7 và cung cấp từ các đối tác thương hiệu như Bentley, Bang & Olufsen và Dàn nhạc giao hưởng London.

Vertu cũng đang tung ra một trang web thương mại điện tử trong tháng này. Việc nâng cấp sẽ bao gồm một tùy chọn để mọi người tùy chỉnh các vật liệu trong thiết bị cầm tay của họ trước khi mua. 

Vertu đã tiết lộ Aster tại cửa hàng Old Bond Street ở London ngày hôm nay (2 tháng 10) và đang bắt tay vào một chuyến lưu diễn toàn cầu sẽ diễn ra tại Milan, Dubai, New York và Thượng Hải. Thương hiệu này là phổ biến nhất ở Nga, Trung Đông và châu Á nhưng có kế hoạch tăng phổ biến ở châu Âu và Mỹ thông qua các sản phẩm mới và ổ đĩa tiếp thị của mình. 

Phát biểu với Tuần lễ tiếp thị, giám đốc điều hành Vertu Max Pogliani cho biết: “Với vị trí mới của công ty và dòng sản phẩm mới, chúng tôi đang phát triển cơ sở khách hàng của mình theo cách rộng hơn về mặt địa lý.

“Nhận thức về thương hiệu, mục đích mua và bán hàng đang phát triển ở châu Âu và các thị trường phát triển khác. Điều quan trọng là đảm bảo tính bền vững lâu dài của công ty. ” 

EQT mua Vertu từ Nokia vào năm 2012. Pogliani, người trước đây là giám đốc tiếp thị của Vertu, trở thành giám đốc điều hành năm ngoái.

You Might Also Like