10 điều cần biết về đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Omega

tháng 7 19, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Thụy Sỹ có rất nhiều các thương hiệu đồng hồ sang trọng nổi tiếng nhất thế giới. Đặc biệt phải kể đến như thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Omega. Thương hiệu này gắn liền với tên tuổi của nhiều người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Dưới đây là 10 điều bạn nên biết về đồng hồ Omega chính hãng.

Đồng hồ Thụy Sỹ - Lịch sử hình thành thương hiệu Omega

Năm 1848, Louis Brandt thành lập công ty sẽ trở thành Omega ở La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Năm 1877, các con trai của ông là Louis-Paul và César đã tham gia cùng ông, và tên công ty đã được đổi thành Louis Brandt & Fils. Năm 1894, công ty sản xuất một phong trào mới được chứng minh là một thành công toàn cầu, nhờ vào độ chính xác chấm công và dễ sửa chữa. Phong trào này được biết đến như là tầm cỡ Omega, và thành công của nó là như vậy mà vào năm 1903, tên công ty đã được đổi thành Louis Brandt & Frére - Omega Watch Co., và thương hiệu Omega ra đời.


Độ chính xác về thời gian của đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Omega 

Trong thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, đồng hồ Omega đã đạt được thành công to lớn trong những thử nghiệm độ chính xác về thời gian và thiết lập nhiều kỷ lục thế giới. Tại cuộc thử nghiệm Đài thiên văn Geneva năm 1931, Omega giành giải Nhất trong tất cả sáu hạng mục. Cùng năm đó, công ty đã thông qua khẩu hiệu quảng cáo “Omega - Thời gian chính xác cho cuộc sống”. Đó không phải là cường điệu, mà là một yêu cầu được hỗ trợ bởi hàng thập kỷ kết quả thử nghiệm Đài quan sát.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Đồng hồ Thụy Sỹ Omega đồng hành trên con đường khám phá trái đất.

Ở đầu kia của hành tinh, vào tháng Hai năm 1990, Arved Fuchs và Reinhold Messner đã hoàn thành cái được gọi là “cuộc hành trình đất đai cuối cùng trên trái đất”. Cặp đôi vượt qua Nam Cực bằng cách đi bộ. Cuộc hành trình dài 1.740 dặm mất 92 ngày. Nhiệt độ chịu đựng của -40 ° F và gió vượt quá 90 dặm một giờ, họ vượt qua dãy núi Thiel đến Nam Cực, sau đó tiếp tục tới McMurdo Sound trên Biển Ross. Đồng hồ của Messner trên hành trình này là một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Omega Speedmaster.


Sức chịu nước mạnh mẽ của đồng hồ Thụy Sỹ Omega.

Vào tháng 9 năm 1970, ba thợ lặn của COMEX đã đeo chiếc PloProf trong tám ngày, làm việc trong nước bốn giờ mỗi ngày, ở độ sâu 250 mét. Các thợ lặn của Cousteau cũng sử dụng đồng hồ ngoài khơi bờ biển Marseille trong một loạt các thí nghiệm để kiểm tra các hiệu ứng trên các thợ lặn làm việc ở độ sâu tới 500 mét. Cho đến ngày nay, đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng  Omega Seamaster đồng nghĩa với lặn chuyên nghiệp.




You Might Also Like