Đồng hồ Nga chính hãng - Những thương hiệu nổi tiếng nhất

tháng 7 19, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Nga thời Xô Viết là sản phẩm của Joseph Stalin, được tạo ra từ một nỗ lực với mục đích hạn chế nhập khẩu hàng hóa phương Tây, và đáp ứng nhu cầu trong cả nước. Kiểu dáng thiết kế của đồng hồ Nga chính hãng khá đơn giản nhưng không kém sự sang trọng.

Poljot - Đồng hồ Nga huyền thoại

Poljot có lẽ là thương hiệu đồng hồ uy tín nhất của Nga, bởi hãng này sản xuất có sử dụng máy chronograph 3133 của Poljot.

Đồng hồ Nga chính hãng Piljot sản xuất đơn giản nhưng đảm bảo được chất lượng tốt. Sau sự sụp đổ của Liên Xô, Poljot ngay lập tức đưa ra các mô hình mới và hấp dẫn, dường như với các vật liệu tốt hơn, nhưng thường với những chuyển động không được điều chỉnh. Điều này dẫn đến, ví dụ, với nhiều đồng hồ có chức năng chrono hoạt động kém. Tất cả mọi thứ dễ dàng sửa chữa bằng mọi cách.
Các công ty sinh ra từ đống tro tàn của Poljot và  những người sản xuất đồng hồ với các phong trào Poljot ( Volmax, Denissov, Moscow Classic, vv) sản xuất đồng hồ rất tốt, với một kết thúc không xa từ các sản phẩm phương Tây tốt . Nhưng, một lần nữa, đôi khi một số vấn đề có thể xảy ra, và một lần nữa những vấn đề đó thường dễ giải quyết. Dù sao, ngày nay tất cả họ đều đang trên đường tốt. Ví dụ, Volmax đang nỗ lực rất lớn trong phong cách và thiết kế. Denissov là đồng hồ hàng đầu , Moscow Classic có giá thấp hơn nhưng chất lượng của họ cũng tốt.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Về cơ bản đồng hồ Nga Poljot , chúng có thể so sánh với đồng hồ Poljot vài năm trước đây (tức là chronograph "Berkut" rất giống với Poljot Aviator 1) - chất lượng và vật liệu tốt, nhưng đôi khi chúng có lỗi lắp ráp. Sản phẩm đồng hồ Nga chính hãng Poljot chủ yếu được sản xuất tại Đức.

 Không mang một vẻ ngoài “hào nhoáng” hay xa xỉ với kim cương, đá quý,… Những chiếc đồng hồ đáng ngưỡng mộ ấy vẫn làm nên được huyền thoại. Sự cổ điển, sang trọng, có gì đó nhuốm màu thời gian cũ kĩ nhưng vô cùng bền bỉ chính là nét cuốn hút trong những chiếc đồng hồ Poljot.

Vostok - Thương hiệu đồng hồ Nga mạnh mẽ và bền bỉ

Có lẽ, thương hiệu đồng hồ Nga Vostok được đặt tên theo chương trình vũ trụ Vostok , cũng như một số thương hiệu đồng hồ khác của Liên Xô, cụ thể là Poljot và Raketa.
Các thiết kế của đồng hồ Nga chính hãng Vostok theo phong cách đồng hồ mạnh mẽ, đơn giản và đáng tin cậy.

Không những thế, đồng hồ Vostok hiện được biết đến là đơn giản, rẻ và bền.

You Might Also Like