Đồng hồ Tag Heuer phiên bản màu hồng giới hạn cho nữ

tháng 12 13, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Tag Heuer phiên bản màu hồng giới hạn cho nữ. Là phiên bản giới hạn màu hồng dành riêng cho nữ tạo nên cơn sóng lớn trong giới chơi đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp
Năm 2017, TAG Heuer kỷ niệm 100 năm cuộc đua huyền thoại bằng cách trở thành người giữ thời gian chính thức. Đối với Giro tiếp theo, thợ đồng hồ Thụy Sĩ lại đạp và khẳng định lại cam kết của mình đối với thế giới đi xe đạp. 

Giro d'Italia năm 2018 sẽ giới thiệu TAG Heuer bắt đầu và kết thúc vòng cung và điều khiển tạm thời, biểu trưng và đồng hồ đo thời gian.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Sự đam mê của TAG Heuers đối với chiếc áo phông màu hồng được thể hiện trong một ấn bản đặc biệt:  TAG Heuer Connected Modular 45 Giro d'Italia . 





TAG HEUER ĐẠI DIỆN THẨM QUYỀN CHO GIRL D'ITALIA - HEUER NGÀY
Phiên bản giới hạn của 101 miếng để tôn vinh phiên bản 101 của cuộc đua là đồng hồ đầu tiên cho kỷ niệm lần thứ 100 sắp tới của Giro. Dây cao su của nó tô điểm cho màu hồng huyền thoại của chiếc áo, một biểu tượng của sự thành công và quyết tâm. Trong trường hợp ngược lại, có dòng chữ "Giro d'Italia" và trên mặt đồng hồ, có màu hồng và màu Anthracite, logo của Giro.

Mô-đun Giro d'Italia được kết nối bởi TAG Heuer sẽ được bán trong một hộp trình bày đặc biệt với dây đeo màu đen bổ sung và áo chui có gắn biểu trưng TAG Heuer được thiết kế theo Castelli.

Về Giro 2018:

Trong 101 năm , những tay đua giỏi nhất thế giới cạnh tranh giành chiếc áo hồng uy tín trong Tour Ý, Giro d'Italia . Lần đầu tiên trong lịch sử của tour du lịch, ba giai đoạn đầu tiên sẽ được tổ chức ở Israel, bao gồm cả một phiên tòa thời gian tại Jerusalem vào ngày 4 tháng 5 . Đến ngày 28 tháng 5 tại Rome.

You Might Also Like