Tổng hợp giá đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đeo tay

tháng 12 11, 2017 WorldNews 0 Comments

Tổng hợp giá đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đeo tay. Với những quý ông có tiền có địa vị xã hội thì chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp chính hãng là phụ kiện không thể thiếu. Đồng hồ Thụy Sĩ là dòng đồng hồ hướng tới đối tượng thành đạt, có thu nhập cao và có địa vị  trong xã hội nên giá Đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp có giá thành tương đối cao.

- Thương hiệu Rolex: Là thương hiệu nổi tiếng nhất, Rolex luôn luôn đặt tiêu chí “chất lượng” lên hàng đầu, nên mỗi chiếc đồng hồ Rolex đều được sản xuất tỷ mỉ, kỹ càng và công phu. Đối tượng hướng tới là giới thượng lưu nên giá của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng nằm trong khoảng từ 5,000 – 10,000 USD. 


- Thương hiệu Breguet: là thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới. Với khoảng thời gian tồn tại lâu nhất thế giới hiện nay, dẫn đầu trong bước đột phá tạo ra những chiếc đồng hồ hiện đại, sang trọng. Hiện nay, giá thành của một chiếc đồng hồ cao cấp mang thương hiệu Breguet chính thường có mức giá từ 7,000 – 200,000 USD.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


- Thương hiệu Omega: Có lẽ nhiều người không còn xa lạ bởi Omega là thương hiệu đồng hồ phổ biến tại Viêt Nam với mức giá khá bình dân. Giá Đồng hồ Omega dao động trong khoảng từ 6,000 – 10,000 USD.

- Thương hiệu Tissot: So với các thương hiệu khác đã liệt kê trên đây thì thương hiệu Tissot ít nổi có mức giá thành thấp hơn. Chỉ với khoảng hơn 500 USD là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Tissot chính hãng rồi.

Qua những phân tích trên, chúng ta thấy rằng mức giá Đồng hồ đeo tay nam cao cấp của các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ thường rất cao, phù hợp với những người có tiềm lực kinh tế cao. Tuy nhiên, tiền nào thì của đó, chất lượng của chúng hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. 

You Might Also Like