Lịch sử ngắn gọn của thương hiệu đồng hồ Omega automatic

tháng 12 18, 2017 WorldNews 0 Comments

Lịch sử ngắn gọn của thương hiệu đồng hồ Omega automatic. Công ty Omega Watch đã sản xuất ra đồng hồ cao cấp từ giữa thế kỷ 19. Đồng hồ của họ luôn luôn là ở cắt cạnh của thiết kế và hiệu suất và đó là sự cam kết để xuất sắc mà làm cho sản phẩm của họ như vậy mong muốn. 

Nó không chỉ xem người mua và người thu gom những người quan tâm đến giá đồng hồ Omega tuy nhiên. Tính chất đổi mới của chiếc đồng hồ kết hợp với độ chính xác cực cao và chất lượng xây dựng cao đã khiến họ được chọn làm chiếc đồng hồ ưa thích cho các cuộc đổ bộ mặt trăng và cho một số Thế vận hội. Họ cũng có vinh dự đưa cho thế giới chiếc đồng hồ của thợ lặn đầu tiên và đó là chiếc đồng hồ duy nhất có giấy chứng nhận như là một chiếc đồng hồ đo thời tiết biển.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Để minh họa sự tự tin tối cao mà Omega quan tâm đến người sử dụng, có một câu chuyện hấp dẫn liên quan đến hạ cánh mặt trăng đầu tiên vào năm 1969. Thiết bị thời gian điện tử tiên tiến nhất trên Module Mặt trăng đã phát triển một lỗi như các phi hành gia là do để bắt đầu đi bộ lịch sử của họ trên mặt trăng. May mắn không có vấn đề như vậy với đồng hồ Omega của họ và Omega Speedmaster của Neil Armstrong đã được để lại trên tàu vũ trụ để thay thế cho các thiết bị của NASA!
Những người tham gia vào các nghề nghiệp, nơi chính xác và chính xác thời gian là tối quan trọng đã đến để có được những phẩm chất của đồng hồ Omega cho các quy định và thật khó để làm ngạc nhiên rằng nhiều mô hình cổ điển được rất nhiều sau khi tìm kiếm của người sưu tầm đồng hồ.
Một trong những ví dụ hiếm hoi nhất của một Omega thu được là mô hình Seamaster "Bumper" từ năm 1950. Seamaster đầu tiên đã được sản xuất vào năm 1948 và ngày càng trở nên mạnh mẽ ngày nay, đạt được sự nổi tiếng ngày càng được James Bond lựa chọn trong các bộ phim Bond hiện tại. Các "bội" Seamaster là một cái gì đó của một giống đặc biệt thêm, tuy nhiên, như trong thời trang Omega đúng, nó đã có một hệ thống tự động cải tiến tự động không giống như các sản phẩm của nhà sản xuất khác.
Biệt danh bội thu bắt nguồn từ cách mà cánh quạt, một phần của chiếc đồng hồ chạy theo dòng chính trong đồng hồ tự động, hoạt động. Trong hầu hết các tự động rotor có thể quay 360 độ. Các kỹ thuật viên của Omega đã quyết định rằng một cánh quạt chỉ đi qua 300 ° sẽ hiệu quả hơn. Khi rotor trong bộ đệm đi ngược trở lại và chuyển tiếp, nó sẽ va đập vào những vòi nước đệm nhỏ ở mỗi đầu của cuộn. Tác động này thực sự có thể được cảm nhận bởi người mặc và điều này đã làm tăng lên sự công nhận bội thu.
Mặc dù các kỹ sư của Omega đã tạo ra một cơ chế mang lại độ chính xác tuyệt vời nhưng động cơ bội thu lại vô cùng phức tạp và tốn kém để sản xuất. Chỉ những người xây dựng đồng hồ có kinh nghiệm nhất của Omega mới được phép làm việc với bộ phận của phong trào và không thể tìm được một thợ đồng hồ nào có thể sửa chữa nếu có lỗi.
Vì lý do này, Seamaster bội thu đã có một đợt sản xuất rất ngắn và mô hình này rất hiếm hoi ngày nay. Tầm cỡ để tìm ra được tầm cỡ 351. Nó có các đồ trang sức 17 thông thường và một dự trữ năng lượng 36 giờ, và nó có một tốc độ 19800 nhịp mỗi giờ. Cụm từ "nhịp đập một giờ" là tỷ lệ mà bánh xe cân bằng đồng hồ quay trong một phút.
Như đã đề cập, phong trào bumper cho độ chính xác tuyệt vời và rất đáng tin cậy. Omega Bumper của tôi có lợi từ việc phục vụ thường xuyên và do đó nó vận hành hoàn hảo. Mỹ phẩm đồng hồ là trong điều kiện đặc biệt và là hoàn toàn ban đầu. Các Seamasters Bumper được làm bằng thép không gỉ cao cấp của bất kỳ dãy đồng hồ omega Seamaster nào và chúng cũng được trang bị các điểm đánh dấu nghệ thuật thời trang theo thiết kế mũi tên cùng với bàn tay phát sáng nghệ thuật ở dạng dauphin. Quay số cũng rất nghệ thuật và xếp hạng giữa các thanh lịch Omega thanh lịch nhất đã được sản xuất.
Nó đi mà không nói rằng quay số được ký kết đầy đủ với "Omega tự động, Seamaster". Các mô hình trước đó đơn giản chỉ nói "Omega Automatic". Có nhiều hình dạng khác nhau của bàn tay và những thay đổi nhỏ đối với các mão vương miện có sẵn, tất cả các mão vương miện được ký kết với biểu tượng Omega. 
Trường hợp này có sự tinh tế, hơi nghệ thuật nhìn về nó mà không phải là không điển hình của Omegas thời kỳ này. Hầu hết trong số chúng có xu hướng có hình dạng đơn giản hơn nhiều với góc vuông. Trường hợp lưng của đa số đồng hồ Omega thường được ký với những từ "Omega Watch Co", tiếp theo là Fab Sisse hoặc Swiss Made.

Những bộ sưu tập Omega "Bumpers" phức tạp, phức tạp và cổ điển này ngày càng trở nên hiếm hoi hơn. Mô hình đầu đạn Omega đầu này chắc chắn là một trong những mẫu xe hiếm hoi và có giá trị nhất trong số chúng.

You Might Also Like