Đồng hồ rolex chính hãng hoạt động như nào khi không sự dụng pin?

tháng 6 13, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ rolex chính hãng hoạt động như nào khi không sự dụng pin? Thông thường các mẫu đồng hồ rolex đều không sử dụng pin để hoạt động. Vậy nó dùng nguồn năng lượng nào để vận hành được cỗ máy thời gian xuất sắc này

Những ví dụ đầu tiên về thời gian đo lường bị mất trong những liệm lịch sử - vì con người luôn bị mê hoặc bởi thời gian, và tìm ra cách để đo lường nó - gnomon, đồng hồ cát, tất cả nhạc jazz đó. Nhưng tất cả đều có một số điểm yếu nội tại - nghĩa là, họ không thể làm việc liên tục mà không có sự can thiệp của con người, hoặc không thể mang theo.

Cuộc cách mạng đến khi nó được phát minh ra chiếc đồng hồ cơ khí bằng cách sử dụng một chiếc escapement và một bánh xe cân bằng, trong thế kỷ 14, nhưng chúng là những thứ to lớn và cồng kềnh. Việc phát minh ra mùa xuân chính, vào thế kỷ 16, cho phép những cơ chế lớn này trở nên nhỏ hơn về kích thước, do đó trở nên di động trong thế kỷ 17 với sự ra đời của đồng hồ bỏ túi đầu tiên.

Về cơ bản, mọi thứ liên quan đến đồng hồ bắt đầu từ thời điểm này. Các lò xo chính là một cuộn dây kim loại được lưu trữ bên trong một thùng chứa được gọi là thùng , đó là vết thương, và dần dần thư giãn của nó thông qua một tập hợp các bánh răng được gọi là tàu bánh xe quyền hạn phong trào của bàn tay của đồng hồ.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Tất nhiên, quanh co mùa xuân chính phải được thực hiện bằng tay , với quanh co của vương miện của đồng hồ - khi hoàn toàn unwound, đồng hồ sẽ không có nhiều quyền lực hơn và cuối cùng dừng lại. Một suối chính đầy vết thương bảo đảm một nguồn dự trữ năng lượng khoảng một ngày - một ngày rưỡi. Một số đồng hồ bỏ túi, chẳng hạn như Hebdomas nổi tiếng, tuyên bố có một dự trữ năng lượng tám ngày (họ thường kéo dài khoảng ba, nhưng vẫn còn).

Nhưng người đàn ông nghĩ về cách cải thiện cuộn dây đồng hồ, hoạt động thủ công lặp đi lặp lại , tốn thời gian - và tìm ra giải pháp đang được sử dụng - ở dạng tinh chế - ngay cả ngày hôm nay, trong Rolex bạn có thể đeo trên cổ tay.

Và để làm điều này, ông đã sử dụng nguyên tắc được sử dụng trong các đồng hồ cơ học đầu tiên - nguyên tắc của con lắc .

Vì vậy, ông trang bị một cơ chế giống như con lắc nhỏ, có thể xoay quanh trục của nó, bên trong đồng hồ, và với vòng quay của nó, được hỗ trợ bởi các chuyển động của người mặc, gió mùa xuân chính. Cơ chế này, được sử dụng ngay cả ngày nay, được gọi là cơ chế tự động .

Những gì bạn nhìn thấy trên đầu là chuyển động của đồng hồ Rolex Oyster Perpetual . Các yếu tố hình lưỡi liềm bạn thấy có hoạt động như một con lắc, do đó, để gió mùa xuân chính mà không nhìn thấy được. Thiết kế chuyển động này, được cải tiến triệt để trên những chiếc hiện tại, có từ những năm 1930 - và Rolex là một trong những công ty đầu tiên áp dụng phong trào tự động ồ ạt vào đồng hồ, một khía cạnh quan trọng quyết định sự thành công của thương hiệu.

You Might Also Like