Vertu Signature Touch - Điện thoại Vertu cảm ứng thông minh đắt nhất thế giới

tháng 6 11, 2018 WorldNews 0 Comments

Vertu Signature Touch - Điện thoại Vertu cảm ứng thông minh đắt nhất thế giới. Nếu nói đến thời trang hiện đại thì phải nhắc đến apple nhưng nhắc đến thông minh và đắt thì chắc chắn là điện thoại Vertu cảm ứng

Bao giờ tự hỏi điện thoại thông minh đắt nhất trên thị trường hiện nay là gì?

Tất nhiên, thật dễ dàng để chỉ vào 5s iPhone. Điện thoại thông minh của Apple thường mang thẻ giá cao nhất tại các cửa hàng di động, với mô hình 64GB vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ (các điện thoại hàng đầu khác có giá từ 700 đô la Mỹ đến 900 đô la Mỹ).

Trong nhiều năm, Apple đã được biết đến để tính phí bảo hiểm cho iPhone của mình. Nhưng trong khi họ thường đắt đỏ, họ không thực sự là những chiếc điện thoại đắt giá nhất trên hành tinh.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Danh hiệu đó hiện đang được Vertu, nhà sản xuất điện thoại sang trọng và điện thoại thông minh Android mới nhất của họ nắm giữ, Giá điện thoại Vertu chính hãng Signature Touch, sẽ giúp bạn thu về được 11.000 đô la Mỹ! Đó là hơn S $ 13,000.

Vertu đã có mặt từ những ngày của Nokia, và gần đây công ty đã chuyển từ bàn phím lạc hậu và vào màn hình cảm ứng.

Điện thoại Vertu giống như chiếc Rolls-Royce của điện thoại. Điều gì làm cho chúng trở nên đặc biệt (và hết sức tốn kém) là một thực tế rằng mỗi điện thoại được làm bằng tay bởi một người duy nhất ở Anh, và Signature Touch cũng không ngoại lệ.

Vertu cũng được biết đến với dịch vụ trợ giúp đặc biệt của nó. Nó cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào một dịch vụ trợ giúp cá nhân 24 giờ sẽ phục vụ mọi nhu cầu của người dùng chỉ bằng một cú chạm nút.

Trong trường hợp của chữ ký cảm ứng, nút đó được làm bằng ruby ​​nằm ở phía trên bên phải của điện thoại.

Dịch vụ này miễn phí trong năm đầu tiên, sau đó tăng lên khoảng 3.000 đô la Mỹ một năm. Nhưng hey, bạn sẽ có được trợ lý của riêng bạn để làm đấu thầu của bạn từ đặt phòng ăn tối tại một nhà hàng ưa thích để sắp xếp chuyến bay tiếp theo của bạn đến Prague.

Vì vậy, những gì khác bạn nhận được từ việc trả một giá thái quá? Đó là tất cả trong thiết kế và phần cứng.

Mọi vật liệu được sử dụng trên điện thoại này đều có chất lượng tốt nhất. Chiếc điện thoại này được làm bằng titan loại 5 bền và bền, mà Vertu tuyên bố mạnh gấp hai lần rưỡi so với thép không gỉ, dù chỉ bằng ánh sáng, có trọng lượng ở độ dày 192g và 10.65mm.

Mỗi chiếc điện thoại Signature Touch có một lớp da bê ở phía sau với một loạt các kết cấu để lựa chọn: Claret Calf (màu đỏ), Seaspray Lizard (màu xanh) và Jet Alligator (màu đen).

Điện thoại thông minh này có màn hình 4,7 inch, 1080p được bảo vệ bằng tinh thể sapphire chống xước cao.

Nó có loa chất lượng cao từ Bang & Olufsen, một thương hiệu âm thanh Đan Mạch, và có âm thanh Digital Dolby Surround.

Nó trở nên thú vị hơn khi chúng tôi đến máy ảnh. Signature Touch được trang bị camera 13 megapixel phía sau được chứng nhận bởi Hassleblad. Nhiếp ảnh gia nerds sẽ nhận ra Hassleblad là máy ảnh đã được sử dụng trên mặt trăng.

Dưới mui xe, Signature Touch có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 2,3 GHz với RAM 2GB, cùng một chip mà bạn sẽ tìm thấy trong các điện thoại hàng đầu hiện tại như HTC One M8 và Samsung Galaxy S5.

Nó có bộ nhớ 64GB không thể mở rộng, pin 2.275 mAh, kết nối NFC (Near Field Communications) và khả năng sạc không dây. Nó cũng là một điện thoại 4G hỗ trợ một loạt các ban nhạc LTE.

Về mặt phần mềm, Signature Touch chạy trên hệ điều hành KitKat Android 4.4.2 mới nhất.

Xin lỗi các fan của Apple, nhưng có vẻ như Vertu sẽ không đến với một chiếc điện thoại Vertu chạy iOS bất cứ lúc nào.

Nhìn chung, đây là một chiếc điện thoại dành cho những cá nhân có giá trị cao. Đó là một biểu tượng trạng thái trong các giải đấu của đồng hồ kim cương giả được làm thủ công.

Điện thoại có sẵn từ các cửa hàng boutique của Vertu trên khắp thế giới. Gần nhất bạn có thể có được một là ở Singapore, đó là, nếu bạn có thể đủ khả năng một.

You Might Also Like