Vì sao đồng hồ vàng đúc Thụy Sỹ lại được ưa thích đến vậy?

tháng 6 07, 2018 WorldNews 0 Comments

Vì sao đồng hồ vàng đúc Thụy Sỹ lại được ưa thích đến vậy? Thông thường những mẫu đồng hồ vàng đúc Thụy Sỹ luôn có giá rất đắt lên tời vài trăm triệu đồng nhưng vẫn được giời chơi đồng hồ săn lùng và muốn sở hữu rất ráo riết

Lý do vàng 18k luôn được dùng cho đồng hồ vàng đúc Thụy Sỹ

Đồng hồ vàng đúc Thụy Sỹ thường được sản xuất với các thương hiệu danh tiếng như: đồng hồ Rolex chính hãng thụy sỹ, omega,...nhưng mỗi thương hiệu có một bí quyết cách nấu và tạo ra chiếc đồng hồ vàng đúc khác nhau

Từ trước đến nay tất cả các loại đồng hồ vàng đúc hay mạ vàng của Thụy Sỹ đều dùng vàng 18k, hoặc thấp nhất là 14k để sản xuất. Nên đảm bảo tỷ lệ vàng nguyên chất rất cao nên giá trị của những chiếc đồng hồ này cũng không thể thấp được

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

So với vàng nguyên chất hay các loại hợp kim vàng tỷ lệ khác, vàng đúc phù hợp chế tạo đồng hồ nhất vì vừa có đủ độ quý giá vừa dễ gia công và có đặc tính tốt. Cho đến hiện tại, không có nhà sản xuất Thụy Sĩ nào làm đồng hồ vàng khối bằng hợp kim vàng có tỷ lệ thấp hơn 18K vì làm thế là tự giết danh tiếng của họ.


Ưu điểm vượt trội khi sản xuất đồng hồ vàng đúc từ chất liệu vàng nguyên khối


◇ Nói chung, vàng được ưa chuộng trên đồng hồ vì nó bền, chịu mài mòn, ít cong vênh, có thể tạo ra nhiều loại màu sắc và có giá trị đủ để trở thành món đồ đắt tiền thực sự. Khi sản xuất, độ cứng của hợp kim vàng cũng phù hợp để có thể hoàn thiện thủ công.

◇ So với vàng 18K, vàng 22 hoặc 24K rất mềm nên dễ bị biến dạng, không bảo vệ tốt cho bộ máy còn vàng thấp hơn (14K, 10K, …) lại “khá là” rẻ tiền, dễ mất giá và đều khó hoàn thiện thủ công.

◇ Mỗi năm, thế giới có gần 500.000 đồng hồ vàng khối được sản xuất và 90% trong số đó là đồng hồ Thụy Sĩ. Hàng triệu mẫu đồng hồ  Thụy Sĩ  cao cấp này đã chiếm hơn 88% tổng kim ngạch xuất khẩu của Thụy Sĩ (tính theo giá trị trong năm 2012). Trong đó, vàng trắng cùng các loại vàng đỏ phổ biến nhất.

You Might Also Like