Làm thế nào để tránh mua phải đồng hồ Omega Constellation chính hãng?

tháng 1 03, 2018 WorldNews 0 Comments

Làm thế nào để tránh mua phải đồng hồ Omega Constellation chính hãng? Đồng hồ Omega Constellation được xem là một trong nhưng mẫu nổi tiếng nhất của thương hiệu đồng hồ Omega chính hãng vì vậy từ chất lượng đến giá cả luôn đi song song với nhau

Omega Constellation là một đồng hồ tuyệt đẹp được làm ra cho cả nam giới và phụ nữ được tạo ra từ các kim loại quý khác nhau và thường có các viên kim cương và đá quý khác trong thiết kế của nó. Kể từ năm 1848, Omega đã làm ra những mẩu thời gian mà trước thời đại về tính năng và thiết kế. Buzz Aldrin đã mang một chiếc đồng hồ Omega vào năm 1969 khi ông bước lên mặt trăng. Giống như hầu hết các hàng xa xỉ hàng đầu, những người làm hàng xóm quyến rũ đã làm việc chăm chỉ để mô phỏng thiết kế các sản phẩm Omega vì lợi nhuận của họ. Tuy nhiên, đồng hồ Omega, đặc biệt là Omega Constellation, có một số dấu hiệu rõ ràng mà người thu thập hiểu biết có thể tìm kiếm để đảm bảo sản phẩm họ đang xem xét là hợp đồng thực sự.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Kiểm tra các phong trào đồng hồ. Chòm sao Omega là một ví dụ về đồng hồ chronometer. Điều này có nghĩa là các chuyển động của đồng hồ đã được kiểm tra độ chính xác ở năm vị trí và nhiệt độ khác nhau. Một khi phong trào đã được kiểm nghiệm và chứng nhận, nó được đóng dấu với một số calibre như là một dấu hiệu mà nó đã qua kiểm tra. Theo hướng dẫn của eBay để giúp các nhà sưu tập nhận ra Omega Constellations giả, số caliban được sử dụng để chế tạo đồng hồ này bao gồm 354, 504, 505, 551, 561, 564 và 751. Nếu phong trào Constellation được đóng dấu bằng bất cứ thứ gì khác ngoài những con số đó nó có thể là một hàng giả mạo.

Hỏi Omega. Các đại lý ủy quyền của Omega được bảo hành cho mỗi chiếc đồng hồ mà họ đưa vào kho và số sê-ri tương ứng với đồng hồ đó. Có được thông tin này khi mua bất kỳ đồng hồ Omega nào và sau đó liên hệ với công ty để xác minh tính xác thực của đồng hồ. Nếu một đại lý từ chối cung cấp cho bạn thông tin này, đồng hồ cần được xem xét đánh giá cao và có khả năng bị giả mạo.

Kiểm tra trước mặt trường hợp và dải đồng hồ. Omega có một vài yếu tố thiết kế phù hợp trong tất cả các mô hình của họ. Có bốn khóa ở khoảng 2:30, 3:30, 8:30 và 9:30. Các đường của một chiếc đồng hồ Omega nên được làm tròn và đồng hồ đeo tay không gắn kết với mảnh đồng hồ. Kim loại được đánh bóng cao, điều đặc biệt quan trọng cần lưu ý nếu bạn mua một chiếc Constellation mới. Các chữ số La Mã trên mặt đồng hồ được chạm khắc vào mặt, không được sơn lên. Cần thêm ba phụ quay số cho chronograph và hiển thị 24 giờ. Cửa sổ ngày giờ được đặt ở vị trí 6 giờ. Các biến thể của các khía cạnh của đồng hồ Omega cho thấy một hàng giả.

Đặt kim loại vào bài kiểm tra. Omega làm đồng hồ của mình bằng vật liệu cao cấp - vàng, bạc, bạch kim, titan và thép không gỉ. Đặc biệt chú ý đến bất kỳ chiếc đồng hồ nào có thiết kế vàng, những kẻ giả mạo phổ biến nhất sẽ sử dụng đồng hồ bằng đồng-niken (pinchbeck), khi đánh bóng trông giống như vàng. Đem đồng hồ cho người thợ kim hoàn hoặc sử dụng một bài kiểm tra tại nhà để đảm bảo rằng kim loại là thứ mà nó được quảng cáo là.

You Might Also Like