Cách chọn size mặt đồng hồ Omega cổ mạ vàng phù hợp cổ tay

tháng 12 27, 2017 WorldNews 0 Comments

Cách chọn size mặt đồng hồ Omega cổ mạ vàng phù hợp cổ tay. Đồng hồ cũng như trang phục. Đeo đẹp, mặc đẹp phải phù hợp với màu da, vóc dáng. Vì vậy, trước khi mua 1 chiếc đồng hồ omega chính hãng, hãy chú ý đến việc chọn size mặt đồng hồ cho phù hợp

Chọn size đồng hồ omega cổ mạ vàng phù hợp với kích cỡ cổ tay.

  • Đồng hồ dành cho nam có size khoảng từ 34 – 50 mm. Đồng hồ dành cho nữ có size khoảng 23 – 38 mm. 
  • Nếu bạn mua đồng hồ để tặng và không biết chính xác cỡ cổ tay của người đeo, có thể chọn trong mức an toàn với nam là 39 – 42 mm và với nữ là 29 – 34 mm.
  • Khi chọn size đồng hồ, độ dày và kiểu tai cũng là điều bạn cần chú ý. Bởi có những chiếc mặt khá to nhưng do phần lug và phần dây thiết kế ôm nên thực chất lại vừa vặn với tay người dùng. Vì thế tốt nhất nên đo cả độ dài của tai đồng hồ (lug to lug) thay vì chỉ quan tâm đến size mặt.

Chọn size dây đồng hồ omega chính hãng

  • Đồng hồ nữ thường có dây dài từ 171 đến 203 mm.
  • Đồng hồ nam thường có dây dài từ 196 đến 241 mm.
Các loại dây da thường được đục sẵn các lỗ vừa khít với cổ tay người đeo. Với dây kim loại thường là chuỗi mắt xích nối vào nhau. Vì vậy, khi bạn mang ra cửa hàng để cắt bớt dây nên nhớ giữ lại các mắt xích phòng khi cỡ cổ tay thay đổi hoặc dây bị đứt, bạn có sẵn mắt xích để thay thế.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Cách đo size đồng hồ

Tỉ lệ cân đối giữa mặt và chu vi cổ tay là 4.0 – 5.0.

Lấy chu vi cổ tay chia cho 4 hoặc 5, ta sẽ được khoảng mặt phù hợp nhất với tay mình.

Công thức:
  • Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu.
  • Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa.
  • Chu vi cổ tay / 5 = cỡ đồng hồ tối thiểu .
Xem thêm: http://donghovintage.vn/dong-ho-nga

You Might Also Like