Đồng hồ Rolex Cellini - hoàng tử của thương hiệu của Rolex

tháng 1 04, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Rolex Cellini - hoàng tử của thương hiệu của Rolex. Với mẫu đồng hồ Rolex này không chỉ là hoàng tử của Rolex mà còn của đồng hồ Thụy Sĩ xách tay

Lịch sử Đồng hồ Rolex Cellini 

Tên của Benvenuto Cellini, một nghệ sĩ từ thế kỷ 16 của Ý, được coi là một trong số những công cụ trong việc định hình chủ nghĩa Mannerism, một hình thức nghệ thuật xuất hiện từ thời Phục hưng, khoảng năm 1520. Cellini là một nhạc sĩ, họa sĩ và nhà điêu khắc và một vàng cũng vậy. Những tác phẩm nổi bật nhất của ông là những tác phẩm mà ông nhận ra bằng vàng. Rolex đã lấy cảm hứng từ kỹ năng hoàn thiện các phương pháp khắc, đúc kim loại và đá quý.

Được đặt theo tên của họa sĩ và thợ kim hoàn Renaissance Renaissance thế kỷ 16, Benvenuto Cellini, dòng sản phẩm Rolex Cellini đã thu hút sự chú ý từ kỹ năng hoàn thiện các phương pháp khắc, đúc kim loại và thiết lập các viên đá quý

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Họ thừa nhận rằng sự ám ảnh của mình với sự hoàn hảo trong mọi chi tiết đảm bảo rằng các tác phẩm nghệ thuật của Cellini sẽ gây ấn tượng và làm hài lòng các vị vua, hoàng tử và giáo hoàng. Với ý định thu nhặt cùng sự hoàn hảo và sự khéo léo của Benvenuto Cellini trong nghệ thuật của mình, Rolex giới thiệu loại đồng hồ vàng và đồng hồ bằng đá quý của Cellini.


Hoàng Tử Rolex - Đồng hồ Rolex Cellini chính hãng

Trước khi tên Cellini thậm chí còn được sử dụng để tiếp thị những chiếc đồng hồ bằng vàng và đồ trang sức từ Rolex, có Hoàng tử. Là người tiền nhiệm của loạt đồng hồ Cellini, Hoàng tử Rolex thường được gọi là chiếc đồng hồ Cellini đầu tiên từ trước đến nay. Được giới thiệu vào những năm 20, chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ phong trào Art Deco trong thiết kế. Với một hình chữ nhật hoa hồng, hoàng tử Rolex được xem là một sự mặc khải tiên phong, không phù hợp với các tiêu chuẩn thiết kế và tạo ra rất nhiều buzz. Tuy nhiên, hoàng tử không chỉ là một niềm vui thị giác; nó thậm chí đã phá vỡ định mức về đồng hồ, với phong trào hình chữ nhật - một sự đổi mới mà không nhiều người tưởng tượng được trong năm 1928.

Rolex Cellini5/15
Thường được gọi là chiếc đồng hồ Cellini đầu tiên, Hoàng tử Rolex tạo ra những đợt sóng với chuyển động hình chữ nhật khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 20. Đây là một ấn bản hiện đại của Hoàng tử đồng hồ đã được bao gồm trong bộ sưu tập Cellini vào năm 2006.

Hoàng tử Rolex nguyên bản đã trở nên phổ biến, nhưng cuối cùng đã biến mất. Và giống như Rolex đã luôn luôn rút ra từ di sản của riêng mình, ngay cả hoàng tử đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Cellini. Hoàng tử Rolex không phải là đi xuất sắc, quay trở lại vào năm 2006, lần này là một phần của bộ sưu tập Cellini. Sự trở lại choáng váng nhiều, nhưng bao gồm nó trong bộ sưu tập Cellini chỉ là một tiến trình tự nhiên và phản ánh sự tích hợp mạnh mẽ của bộ sưu tập đồng hồ của trang phục.

Đồng hồ Rolex  - Vua Của Vàng (Đồng Hồ)

Trong khi Hoàng tử vẫn còn ở dạng này hay dạng khác, Rolex King Midas - một chiếc đồng hồ được biết là đã thông báo về phong cách của bộ sưu tập Cellini - không còn tồn tại nữa. Đồng hồ này có nghĩa là một phiên bản giới hạn của 1.000 miếng. Không có bằng chứng khẳng định rằng King Midas là người tiền nhiệm của dòng Cellini nhưng những ý tưởng và nguyên lý thiết kế của nó phản ánh những điểm tương đồng với những chiếc đồng hồ hiện đại Cellini. Rolex King Midas được thiết kế bởi nhà thiết kế đồng hồ huyền thoại, Gérald Genta, người được coi là công cụ trong việc xác định giao diện của thiết bị tính giờ hiện đại. Sau khi thiết kế mẫu Golden Ellipse năm 1968 của Patek Philippe và Nautilus năm 1976, Genta cũng đã thiết kế đồng hồ mang tính biểu tượng như Royal Oak của Audemars Piguet, Pasha De Cartier của Cartier,

You Might Also Like