Cách tìm số seri và số hiệu đồng hồ Rolex chính hãng

tháng 11 27, 2017 WorldNews 0 Comments

Cách tìm số seri và số hiệu đồng hồ Rolex chính hãng. Muốn xác định đồng hồ Rolex chính hãng thì phải xác định chuẩn được số seri và số hiệu của chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Nhưng làm thế nào để nhìn thấy nó nếu lần đầu đi mua đồng hồ

Cách tìm số Seri chuẩn của đồng hồ Rolex chính hãng

Các số serial trên một Rolex có thể được tìm thấy ở một trong hai nơi. Nếu chiếc đồng hồ này được sản xuất vào năm 2005 hoặc muộn hơn, số sê-ri sẽ được chạm khắc vào rìa bên trong của mặt đồng hồ ở vị trí 6 giờ. Đối với đồng hồ Rolex cũ hơn, số sê-ri nằm ở bên của vỏ đồng hồ ở vị trí 6 giờ giữa hai cái lắc tay đính kèm. Để tiết lộ số sê-ri, vòng đeo tay phải được gỡ bỏ.

Loại bỏ vòng đeo tay từ Rolex của bạn không phức tạp, nhưng nếu bạn chưa bao giờ thực hiện nó bạn có thể xem xét có một jeweler cho bạn thấy làm thế nào-bạn chắc chắn không muốn làm hỏng đồng hồ của bạn. Để tháo vòng đeo tay khỏi Rolex của bạn, bạn cần có một chiếc tuốc nơ vít của người thợ kim hoàn hoặc một cái chốt đẩy, tùy thuộc vào việc chiếc Rolex của bạn có bịt tai hay không.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Đối với một chiếc đồng hồ không có lugs tiếp xúc, tìm thấy các notch trong tai và giảm các lugs, một trong một thời gian, và áp dụng áp lực xuống trên phần cuối của vòng đeo tay. Đối với các mô hình với lugs tiếp xúc, sử dụng một pushpin hoặc đối tượng hình dạng tương tự để tràn các lugs, một trong một thời gian, trong khi áp dụng áp lực xuống trên phần cuối của vòng đeo tay.

Khi vòng đeo tay được tháo ra, số sê-ri được hiển thị bên cạnh vỏ hộp ở vị trí 6 giờ. Vì Rolex không công bố thông tin chính thức về độ tuổi của đồng hồ của họ, nên chỉ ước tính tuổi của bất kỳ chiếc đồng hồ nào bằng cách sử dụng số sê-ri. Điều đó cho biết, một ngày gần đây của sản xuất có thể được thực hiện bằng cách sử dụng biểu đồ số sêri chúng tôi đã đăng dưới đây.

Hãy nhớ rằng các đồng hồ được sản xuất từ ​​năm 1926 đến năm 1986 có các số sê-ri tuần tự, với một ngoại lệ đáng chú ý vào giữa những năm 50 khi Rolex đạt đến số sê-ri 999.999. Trong một quyết định vội vã và có thể rút ngắn, Rolex đã bắt đầu đánh số lại đồng hồ 100.000, dẫn đến số serial từ 100.000 đến 999.999 xuất hiện trên đồng hồ trong hai khoảng thời gian.

Ví dụ: aa số sê-ri từ chiếc đồng hồ Rolex 5 số vào đầu thập niên 1950 có thể xuất hiện trên một mô hình được sản xuất nhiều sau đó. Kiểm tra chéo số serial và model là một cách để tránh sự nhầm lẫn tiềm ẩn.

Tìm số hiệu của đồng hồ Rolex chính hãng

Mẫu, hoặc tham khảo, số lượng của bạn Rolex được khắc trên mặt bên của vỏ đồng hồ ở vị trí 12 giờ, giữa các lugs. Một lần nữa, bạn sẽ phải gỡ bỏ vòng tay để lộ số model.

Như mong đợi, các số mô hình cho thấy mô hình Rolex bạn sở hữu, nhưng chúng cũng cung cấp thông tin về mép và vật liệu mà chiếc đồng hồ được làm. Số tham chiếu có thể là bốn, năm hoặc sáu chữ số dài.

Hai hoặc ba chữ số đầu tiên cho biết loại đồng hồ nào. Nếu số tham chiếu là 5 chữ số dài, số thứ tư cho biết loại bezel:

0-đánh bóng; 1 Động cơ tinh xảo quay; 2-Động cơ quay; 3-rèn; 4-Hand-Crafted; 5 kim tự tháp; 6-xoay khung

Số cuối cùng trong số tham chiếu cho thấy vật liệu đồng hồ được làm bằng:

0-không gỉ; Vàng 1 Vàng; 2-Trắng Vàng Đầy; 3-không gỉ và vàng vàng; 4-Thép không gỉ với vàng trắng 18k; 5-Gold Shell; 6-Bạch kim; Vàng vàng 7-14k; Vàng 8-18k vàng.

You Might Also Like