Muốn mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng đừng bao giờ coi thường điều này

tháng 11 28, 2017 WorldNews 0 Comments

Muốn mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng đừng bao giờ coi thường điều này. Trên thị trường đồng hồ Việt Nam hiện nay để mua được đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng không phải dễ nên phải hết sức lưu ý

Chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ tại những cửa hàng uy tín

Để mua được đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, người tiêu dùng cần tìm đến các đại lý cấp một, nhà phân phối chính thức của hãng hay cửa hàng có uy tín. Hiện nay, rất nhiều các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tên tuổi hàng đầu thế giới đều có mặt tại các trung tâm thương mại lớn ở Việt Nam.Tại các trung tâm mua sắm như Vincom, Diamond, Tràng Tiền Plaza, khách sạn Sofitel,… đều có gian hàng ủy quyền của các thương hiệu lớn bậc nhất như: đồng hồ Rolex, A. lage & Sohne, Dior, Emile Chouriet hay thấp cấp hơn có Omega, Longine,  Wenger, Tissot,.. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Đồng hồ xách tay không bị tính thuế, không mất chi phí thuê cửa hàng nên bao giờ cũng có giá thành có thể rẻ hơn khi mua tại các cửa hàng, showroom hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, chỉ mua đồng hồ xách tay của những người thật sự uy tín và bổ sung kiến thức vững chắc mẫu đồng hồ bạn thích về hàng xách tay để việc mua sắm đạt hiệu quả cao nhất.

Kiểm tra thông tin ghi trên vỏ hộp và đồng hồ

Để tránh mua phải đồng hồ fake, người tiêu dùng phải xem kỹ các thông tin cơ bản như: logo hãng, biểu tượng Swiss mess (có thể nằm ở mặt đồng hồ, nằm ở mặt sau hoặc trên vòng benzen), nhãn mác, mã vạch quốc gia, font chữ, cọc số, cây kim trên mặt đồng hồ. Thông thường, đồng hồ giả, đồng hồ fake không có đầy đủ những thông tin này. Người tiêu dùng hãy nhớ rằng, logo thương hiệu cũng như các chi tiết trên mặt đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được in rất sắc nét, tỉ mỉ và được khắc một cách cầu kỳ và cẩn thận trên một bộ phận nào đó của mẫu đồng hồ.

Tìm hiểu nguyên liệu liệu chế tác, đường nét của các chi tiết

Những chiếc đồng hồ fake thường làm với số lượng lớn nên rất cẩu thả, không sắc nét, tinh xảo trong các chi tiết. Bên cạnh đó, các họa tiết, đường nét trên mặt đồng hồ không nhất quán, không cân xứng với nhau. Nếu như khoảng mười năm về trước, rất dễ để phát hiện đồng hồ nhái thông qua nguyên liệu chế tác: da, inox (thép không gỉ) rẻ tiền, chất lượng kém và logo biểu tượng thương hiệu sai chính tả, không sắc nét thì giờ đây, công nghệ làm giả tinh vi hơn, những tay buôn đồng hồ giả khôn ngoan bán đồng hồ nhái với giá đắt khiến người tiêu dùng rất khó xác định đâu là đồng hồ thật, đâu là đồng hồ giả. Thậm chí, có những chiếc đồng hồ được coi là “super fake” còn khiến các chuyên gia, các nhà sưu tầm đồng hồ phải bối rối khi phân biệt. Như vậy để bảo vệ mình và mua đúng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thì một mẹo hàng đầu là tìm hiểu nguyên liệu chế tác cùng với phong cách chuộng trang trí các chi tiết trên mặt đồng hồ hay chuộng phong cách tối giản, bỏ những tiểu tiết không cần thiết của hãng.

Cố gắng tìm hiểu các nguyên liệu chế tác đồng hồ phổ biến mặc dù điểu này với nhiều người là khá khó khăn nhưng đó là con đường để mua được đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Xem thật kĩ mẫu đồng hồ trên website của hãng

Trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có giá trị cao, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về chiếc đồng hồ đó, đồng thời xem hình ảnh cũng như các đánh giá trên website chính thức của hãng. Theo đó,nếu mẫu đồng hồ có màu hay chi tiết khác so với mẫu mã bạn đã quan sát kỹ trên website thì chắc chắn đó là đồng hồ fake.

Các thương hiệu xa xỉ vẫn luôn luôn khuyến cáo với khách hàng nên mua tại cửa hiệu chính hãng, đại lý ủy nhiệm có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, công bố chất lượng hoặc đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của hãng để đảm bảo mua được đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng, chính hãng 100%.

You Might Also Like