Lời khuyên hữu ích sớm phát hiện đồng hồ Omega fake khi mua

tháng 11 25, 2017 WorldNews 0 Comments

Omega , được thành lập vào năm 1848, là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời, được đánh giá cao nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới nên không có gì đáng ngạc nhiên rằng thương hiệu này thường là mục tiêu của những kẻ làm hàng giả.
Nếu bạn đang cân nhắc mua một Omega, đây là một số lời khuyên để giúp phát hiện có thể giả mạo:

Đặc điểm thiết kế của từng dòng đồng hồ Omega chính hãng

Kết hợp nhiều yếu tố thiết kế thành một là cờ đỏ lớn nhất để tìm kiếm khi xác định một chiếc đồng hồ giả.

Nhiều giả mạo thu hút các yếu tố thiết kế từ các dòng Omega khác nhau, kết quả là đồng hồ có các tính năng của hai hoặc nhiều mô hình Omega khác biệt. Nếu chiếc đồng hồ có vẻ như là một Speedmaster, nhưng nói rằng đồng hồ Omega Seamaster trên mặt đồng hồ và có trường hợp trở lại của một chiếc Constellation, thì chiếc đồng hồ có lẽ là giả mạo.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Một ngoại lệ lớn đối với quy tắc này được tạo thành bởi một số ví dụ điển hình về mô hình De Ville của Omega.
Trước khi trở thành mô hình duy nhất của riêng mình trong dòng sản phẩm của Omega, De Ville đã được phát hành dưới dạng một biến thể trong phạm vi mô hình của Seamaster. Do đó, một số phiên bản trước đó có cả hai tên được in trên mặt số.

Kiểm tra lỗi khắc chữ trên đồng hồ Omega

Cho rằng Omega là một trong những chiếc đồng hồ đẹp nhất trên thế giới, bạn có thể yên tâm rằng công ty không sản xuất đồng hồ có lỗi chính tả trên mặt dây chuyền, vỏ bọc, hoặc sự chuyển động.

Thêm vào đó, bất kỳ máy in nào trên mặt đồng hồ hoặc khắc trên vỏ case / case trở nên hoàn hảo trong việc thực hiện trên một Omega chính hãng

Kiểm tra chức năng của chiếc đồng hồ

Nhiều người làm giả mạo nhận không phải mất thời gian để hoàn toàn sao chép tất cả các chức năng của đồng hồ ban đầu.
Ví dụ về điều này có thể bao gồm một Speedmaster với subdials không hoạt động hoặc van thoát khí helium bị đặt sai chỗ hoặc không tháo.

Nếu một Omega không có màn hiển thị ngày hoặc bất kỳ sự phức tạp nào khác có nhiều vị trí vương miện, thì đó có thể là một dấu hiệu cho thấy rằng chuyển động bên trong ban đầu không phải là dành cho chiếc đồng hồ đó.

Tra số Sê- ri của mỗi chiếc đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega được chạm khắc với số sê-ri bảy hoặc tám chữ số hoàn toàn độc đáo cho chiếc đồng hồ cụ thể đó.

Đồng hồ cổ điển thường có số sê-ri khắc trên mặt sau của case, trong khi các mô hình Omega hiện đại thường có khắc trên bên ngoài vỏ hộp (thường xuyên hơn không ở dưới cùng của một trong những lugs).

Ngay cả khi có một số sê-ri, bạn có thể chạy số này thông qua tìm kiếm trên Internet nhanh. Nhiều mô hình Omega giả sử dụng cùng một số sê-ri cho đồng hồ nhiều, vì vậy nếu số serial xuất hiện cho bất cứ thứ gì khác hơn là chiếc đồng hồ chính xác mà bạn đang cầm, thì đó có thể là hàng giả.

Kiểm tra động cơ bên trong chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng Hà Nội

Nếu vẫn còn không chắc chắn, hãy mở đồng hồ và kiểm tra chuyển động của nó hoặc mang nó đến một thợ đồng hồ và yêu cầu họ thực hiện việc này.

Omega khắc các phong trào của nó, và phần lớn các mô hình cổ điển của nó tính năng phong trào được mạ bằng đồng. Tất cả các phong trào Omega - mới và cũ - đều đã hoàn thành tốt đẹp và có một mức độ tinh tế và chi tiết nhất mà sẽ không được tìm thấy trên đồng hồ giả mạo.

Mặc dù danh sách kiểm tra này là một cách tuyệt vời để giúp bạn phát hiện ra nhiều đồng hồ giả hiệu Omega, nhưng vẫn có một số hàng giả mạo là những bản sao chép trung thành mà bạn nên nhờ họ chuyên nghiệp kiểm tra trước khi mua hàng.

You Might Also Like