Thương hiệu không ngừng vươn xa của những chiếc đồng hồ TAG HEUER

tháng 10 23, 2017 WorldNews 0 Comments

TAG Heuer đã đặt ra xu hướng trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng kể từ khi được giới thiệu vào năm 1860. TAG Heuer được đánh giá là chính xác và bền, là thương hiệu được lựa chọn cho đồng hồ nam cao cấp của đàn ông và phụ nữ.

>>> Chi tiết : đồng hồ tag heuer




Danh tiếng của họ trong ngành công nghiệp đã cho phép họ phát triển các hợp đồng quảng cáo với các diễn viên nổi tiếng, nữ diễn viên và vận động viên bao gồm Jeff Gordon, Maria Sharapova, Brad Pitt, Tiger Woods, Steve McQueen, Leonardo DiCaprio, Tom Brady, Chris Hemsworth, Cara Delevingne và Cameron Diaz. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


TAG Heuer được biết đến nhờ thiết kế lấy cảm hứng của Thụy Sĩ Avant-Garde và quá trình sáng tạo Haute Couture. TAG Heuer cung cấp một loạt các cơ chế bao gồm tự động, tự động chronograph, thạch anh, GMT (múi giờ đôi), Grand Date, và đồng hồ chuyển động thủ công trong cả hai người đàn ông và phụ nữ phong cách. Sự đa dạng về chức năng được kết hợp với tính đa dạng của TAG Heuer về vật liệu, bao gồm thép không rỉ, vàng, PVD, titan, gốm và kim cương; với vật liệu dây đeo bao gồm da, cá sấu, thép và cao su. donghovintage.vn tự hào cung cấp đồng hồ TAG Heuer với giá bán giảm giá. Với khoản tiết kiệm này nổi bật tại các liên lạc của ngón tay của bạn, vận chuyển miễn phí qua đêm, và dịch vụ khách hàng 5 sao.

Chiếc đồng hồ TAG Heuer của những giấc mơ của bạn! Hãy yên tâm rằng chúng tôi chỉ bán đồng hồ đích thực là một trong những nhà bán lẻ dựa trên web lớn nhất cho bất kỳ đồng hồ nào của TAG Heuer. cá sấu, thép, và cao su. Tự hào cung cấp đồng hồ TAG Heuer với giá bán giảm giá. 

Với khoản tiết kiệm này nổi bật tại các liên lạc của ngón tay của bạn, vận chuyển miễn phí qua đêm, và dịch vụ khách hàng 5 sao. Hãy yên tâm rằng chúng tôi chỉ bán đồng hồ đích thực.



You Might Also Like