Chuyên ngành của đồng hồ Franck Muller

tháng 10 23, 2017 WorldNews 0 Comments

Công việc chế tạo đồng hồ đã trở thành nghề thủ công dễ dàng với tất cả các công nghệ hiện có, nhưng việc chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ chính xác yêu cầu kỹ năng và sự cống hiến độc đáo. Franck Muller có đủ sự cống hiến và kỹ năng và đó là lý do tại sao thương hiệu này đang đi trước thời đại của nó.


Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế đồng hồ phức tạp và phức tạp. Do đó, đồng hồ Franck Muller chỉ được thực hiện cho khách hàng độc quyền, nhưng luôn luôn có một phiên bản giới hạn có sẵn cho mỗi mô hình. Franck Muller chịu trách nhiệm giới thiệu một khái niệm đặc biệt được gọi là một chiếc đồng hồ ba chiều cong. Điều này đã không bao giờ được nhìn thấy trong ngành công nghiệp đồng hồ trước và tạo ra khá một cảm giác khi nó đã được đưa ra. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Franck Muller cũng trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên giới thiệu mặt số với màu sắc rực rỡ, gây ra một cuộc cách mạng trong thế giới chế tạo đồng hồ tốt. Tuân thủ truyền thống của thợ đồng hồ Thụy Sĩ, Franck Muller sử dụng tính sáng tạo và tiêu chuẩn chất lượng cao để tạo ra những mẫu đồng hồ độc đáo. Điều làm cho đồng hồ Franck Muller tách khỏi nhau là sự phức tạp trong thiết kế và các thành phần bên trong của đồng hồ.


Những sáng tạo hoàn hảo nhất từ ​​Franck Muller



Aeternitas Mega 4. Đây là một chiếc đồng hồ đã khiến Franck Muller trở thành thương hiệu đồng hồ được tìm kiếm rất cao. Nó hoạt động trên cơ khí Tourbillon và có một chiếc chronograph với cơ chế bay ngược. Đồng hồ cũng có cơ chế tự động tự cuộn cùng với hai múi giờ bổ sung. Tổng số bộ phận chuyển động trong đồng hồ là 1.483. 

Vẻ đẹp của đồng hồ Franck Muller được tăng cường hơn nữa với 99 đồ trang sức. Quay số được mờ trong ánh nắng mặt trời, là một cái tên khác cho mặt số màu trắng lacquered. Phong trào này được sắp xếp với sự giúp đỡ của đánh bóng kim cương, nhào tròn, viền tay, tay graving và hai màu rhodium sơn. Trường hợp được làm bằng vàng trắng 18 cara, với thiết kế độc đáo Cintree Curvex 8880.

Mặc dù thương hiệu đồng hồ trẻ tương đối trẻ này khi so sánh với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác, Franck Muller đã cố gắng khắc phục chỗ đứng cho mình trong ngành đồng hồ. Lý do Franck Muller đã trở thành thương hiệu đồng hồ phổ biến là khát vọng không thay đổi của nó đối với sự đổi mới.

You Might Also Like