Nguyên lý về những chiếc đồng hồ automatic

tháng 10 25, 2017 WorldNews 0 Comments

Tự động

Chúng được cung cấp năng lượng từ mainspring và sử dụng các ngón tay phức tạp để di chuyển bàn tay đeo tay - nhưng chúng không yêu cầu người sử dụng thao tác đồng hồ để giữ cho chiếc nhẫn. Thay vào đó, phong trào của bạn trong suốt cả ngày sẽ làm cho dòng nước nóng lên trong khi bạn đeo đồng hồ. Do đó, tên gọi là "chuyển động tự động". Họ còn được gọi là đồng hồ "tự cuộn".

Làm thế nào để một phong trào tự động xem tự giờ? Vâng, có một trọng lượng nhỏ bên trong đồng hồ được gọi là "rotor" di chuyển khi cổ tay của bạn di chuyển trong suốt cả ngày. Nó được kết nối với mainspring và gió các mainspring khi nó di chuyển. Đồng hồ tự động cũng có một thiết bị ly hợp trượt để ngăn không cho đồng hồ từ bị vết thương quá trong khi bạn đang mặc nó.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Nếu bạn không đeo đồng hồ tự động, bạn sẽ muốn đặt đồng hồ báo thức . Đó là một thiết bị nhỏ di chuyển đồng hồ theo chuyển động tròn trong khi nó được lưu trữ để nó vẫn vết thương. Điều này đặc biệt quan trọng để làm nếu đồng hồ của bạn có các tính năng như lịch hoặc hiển thị ngày tháng. Ví dụ: giả sử đồng hồ tự động của bạn có lịch trên đó, nhưng bạn quyết định không mặc nó trong vài ngày. Nếu bạn không lưu trữ trong máy cuộn, điện sẽ chạy xuống và màn hình hiển thị sẽ bị kẹt vào đúng thời gian và ngày mà đồng hồ đã dừng lại. Khi bạn quyết định mặc đồng hồ lần nữa, bạn sẽ phải đặt lại cả hai.

Ưu điểm của đồng hồ tự động
  • Không cần pin.
  • Không phải gió nó bằng tay. Nếu bạn phải mang theo đồng hồ cơ khí, bạn vẫn muốn sự tinh tế của đồng hồ cơ khí, đồng hồ tự động là một sự thỏa hiệp tốt.
  • Tính cách. Cùng một lượng kỹ thuật và tay nghề đi vào một chiếc đồng hồ tự động như một chiếc đồng hồ cơ khí.

Nhược điểm của đồng hồ tự động
  • Nhạy cảm với môi trường. Các yếu tố môi trường tương tự có thể làm hỏng một chiếc đồng hồ cơ học có thể tăng tốc độ đồng hồ tự động.
  • Kém chính xác hơn. Đồng hồ tự động đã được tạo thủ công có thể chính xác như một chiếc đồng hồ cơ khí được chế tạo nhưng nó sẽ mất một số độ chính xác theo thời gian và cần phải điều chỉnh.
  • Đắt. Cùng một vấn đề như đồng hồ cơ khí. Thủ công và kỹ thuật không phải là rẻ!

You Might Also Like