Giới thiệu về đồng hồ rolex chính hãng

tháng 10 25, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Rolex chính hãng là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới và là sự lựa chọn dễ hiểu cho người mua hàng sang trọng lần đầu tiên.
Bạn đang kỷ niệm một thành tựu đặc biệt, hoặc bạn đang tìm kiếm một khoản đầu tư gia đình dài hạn? Có lẽ bạn đã đạt được một điểm trong cuộc sống nơi mà bạn cảm thấy Rolex là thích hợp, hoặc bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ trong lịch sử và uy tín trên toàn cầu được công nhận. Dù lý do của bạn, trong khi bạn có thể được quyết định trên một Rolex, nhiều người mua lần đầu tiên không chắc về mô hình để mua. Ngay cả khi bạn có một ý tưởng nào đó phù hợp với phong cách sống của bạn, rất khó để quyết định khi có rất nhiều lựa chọn và các biến thể có sẵn.

Các mô hình Rolex có thể được chia thành ba loại: đồng hồ thể thao, đồng hồ trang phục và đồng hồ "thẩm mỹ" đồng hồ "bóng bẩy", là những mẫu cổ điển được tùy chỉnh với kim cương và / hoặc kim loại quý. Trong bài này, chúng ta sẽ xem xét hai mô hình thể thao và trang phục cổ điển, Rolex Submariner và Rolex Datejust, cả hai đều là lựa chọn lý tưởng cho người mua lần đầu.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


>> đồng hồ rolex cellini || đồng hồ omega seamaster

Rolex Submariner

Rolex Submariner là một lựa chọn vững chắc nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình thể thao; nó có sẵn trong một loạt các phong cách và nhìn tuyệt vời với một áo thun, một tuxedo hoặc wetsuit! Sự lựa chọn cổ điển là vỏ thép 40mm với vỏ bằng cerachrome đen, mặc dù nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó đẹp hơn, bạn có thể lựa chọn cho chiếc vòng bằng thép và vàng.

Rolex Datejust

Cho dù đó là chiếc Datejust cổ điển 36mm hay chiếc Datejust II 41mm hiện đại, mô hình này đã là chiếc đồng hồ của người đàn ông lịch lãm được lựa chọn từ năm 1945. Nó cũng là một mô hình mang tính bước ngoặt của Rolex: Datejust là chiếc đồng hồ đeo tay thời trang đầu tiên trên thế giới ngày trong cửa sổ và Rolex đầu tiên được tạo bằng ống kính lúp 'Cyclops' để dễ đọc ngày.

Chúng tôi hy vọng điều này đã cho bạn một số rõ ràng về đồng hồ Rolex đầu tiên của bạn. Điểm mấu chốt là bất cứ điều gì bạn chọn sẽ phục vụ bạn tốt trong những năm tới, cho dù đó là một Submariner, một Datejust hay cái gì khác.

You Might Also Like