Làm sao để phân biệt đồng hồ Omega chính hãng vàng đúc và mạ vàng?

tháng 10 23, 2017 WorldNews 0 Comments

Rất nhiều bạn lầm tưởng giữa đồng hồ Omega chính hãng vàng đúc và mạ vàng là giống nhau. Nhưng sự thật là nó hoàn toàn khác nhau và đặc biệt là giá trị của đồng hồ  omega vàng đúc và mạ vàng chênh lệch rất lớn

Đồng hồ Omega chính hãng vàng đúc là gì?

Thường thì những chiếc đồng hồ Omega vàng đúc thường được làm từ vàng 18k. Vàng 18k là loại vàng chứa 75% vàng nguyên chất. Và những chiếc đồng hồ vàng đúc của Omega là những chiếc đồng hồ được nấu đúc từ vàng 18k theo bí quyết riêng của hãng đồng hồ Omega danh tiếng. So với vàng nguyên chất hay các loại hợp kim vàng tỷ lệ khác, vàng 18k phù hợp chế tạo đồng hồ nhất vì vừa có đủ độ quý giá vừa dễ gia công và có đặc tính tốt chính vì thế chất lượng của những chiếc đồng hồ này cực tốt và chất lượng. Đồng thời, đồng hồ làm từ vàng đúc có giá cũng không hề rẻ so với những chiếc đồng hồ làm từ những loại đồng hồ khác.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Đồng hồ mạ vàng khác đồng hồ Omega vàng đúc như thế nào?

Khác với những chiếc đồng hồ Omega vàng đúc, đồng hồ mạ vàng chỉ là những chiếc đồng hồ được làm tự một loại kim loại khác có thể là thép không gì và chỉ được phủ lên một lớp vàng nên được gọi là mạ vàng và đương nhiên sự bền màu của những chiếc đồng hồ mạ vàng không thể so sánh được với những chiếc đồng hồ Omega vàng đúc chính hãng và những chiếc đồng hồ Thụy sĩ chính hãng mạ vàng cũng có giá thành rẻ hơn hơn vàng đúc rất nhiều.

You Might Also Like