Những gợi ý chọn đồng hồ chính hãng đơn giản hiệu quả

tháng 10 31, 2017 WorldNews 0 Comments

Những thương hiệu 
đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ như Tag heuer, Omega, Rolex, .... đều là m
ột phương tiện để xem giờ giấc. Một món trang sức làm đẹp cổ tay. Một món phụ trang thể hiện đẳng cấp. Nhưng có 1 chiếc đồng hồ thụy sỹ chính hãng để phục vụ cho bạn thì không phải dễ dàng. Chúng tôi sẽ giúp những tín đồ yêu loại phụ kiện đắt đỏ này có thêm một số gợi ý.

Khả năng chịu nước

Đồng hồ càng mỏng càng dễ vô nước. Trường hợp này thường gặp ở các đồng hồ đắt tiền có giá vài chục triệu.

Hãy chú ý phần thông số kĩ thuật để lựa chọn loại đồng hồ có khả năng chịu nước trên 10 ATM (100 mét).

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Giá cả
Giá cả luôn là vấn đề cần xem xét khi quyết định mua một món hàng. Hãy khảo giá trên thị trường để biết được mức giá tốt nhất trước khi mua. Nếu khả năng tài chính hạn chế, bạn đã giành một số tiền nhất định để chi cho một chiếc đồng hồ hãy chỉ quan tâm đến những sản phẩm ở mức giá đó.

>>> đồng hồ omega chính hãng

Màu sắc đồng hồ

Nhiều người thường xem nhẹ việc lựa chọn màu sắc đồng hồ và mua ngay một chiếc nào đó hợp mắt. Để tạo nên phong cách riêng và có sự nhấn nhá hợp mắt nên xem xét mình thường đeo đồ trang sức vàng hoặc đồ trang sức bạc


Mặt số đồng hồ


Hiện nay chủ yếu có ba loại, chữ số la tinh, chữ số la mã và vạch thẳng thường được đánh giấu trên đồng hồ. Ngoài mục đích xem giờ, phần nào những hiển thị này thể hiện nét độc đáo riêng của nhà thiết kế cũng như người sử dụng.

>> đồng hồ rolex chính hãng

Kích thước

Với trào lưu đồng hồ to bản nên chọn loại vừa đúng bằng chiều ngang cổ tay để tránh cảm giác nặng nề. Nếu không chắc chắn về kích thước mà mình thích nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn hoặc thử thật kĩ càng chiếc đồng hồ định mua.


Thương hiệu

Việc lựa chọn thương hiệu tùy thuộc vào khả năng tài chính của người mua. Nếu quyết định chi một số tiền kha khá cho đồng hồ mới hãy tìm đến những nhãn hàng danh tiếng. Nếu khả năng tài chính hạn hẹp hơn hãy ưu tiên những thương hiệu giá bình dân và loại đồng hồ không có quá nhiều tính năng phức tạp.

Chế độ bảo hành

Những nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới thường bảo hành sản phẩm lâu dài có khi vài năm có khi trọn đời. Đồng hồ thời trang thường có thời hạn bảo hành ngắn hơn vì vậy người mua nên xem xét kĩ chế độ bảo hành trước khi rút ví.

You Might Also Like