Tại sao giá đồng hồ omega chính hãng lại cao?

tháng 10 31, 2017 WorldNews 0 Comments

Tại sao giá đồng hồ omega chính hãng lại cao?Bạn có hứng thú với những chiếc đồng hồ Omega, nhưng bất ngờ về giá khủng của nó? Vì sao nó lại có giá trị lớn như vậy? Chúng ta sẽ cũng tìm hiểu:

Giá đồng hồ cơ Omega chính hãng bao nhiêu:

Nếu bạn nào tìm hiểu về đồng hồ sẽ biết, những chiếc đồng hồ Omega bình thường có giá rẻ nhất rơi vào tầm 40 triệu tiền Việt Nam. Nhưng đấy có phải là đồng hồ cơ của Omega hay không? Câu trả lời cho các bạn là không phải. Những chiếc đồng hồ có giá tầm 40 triệu của Omega thường là những chiếc đồng hồ Quartz tức là đồng hồ chạy bằng pin. Còn giá đồng hồ cơ Omega chính hãng thì cao hơn mức trung bình ấy bởi thông thường những chiếc đồng hồ cơ (automatic) thường có giá cao hơn những chiếc đồng hồ Pin. Như vậy để sở hữu một chiếc đồng hồ cơ của Omega bạn phải chi khoảng bao nhiêu tiền? Có lẽ con số 80 triệu là một số tiền không hề nhỏ so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Nhưng sự thật là muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cơ mang tên thương hiệu Omega thì bạn phải bỏ ra ít nhất khoảng 80 triệu.
Xem thêm: đồng hồ rolex chính hãng

Tại sao giá đồng hồ cơ Omega chính hãng lại cao?

Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc tại sao giá đồng hồ cơ Omega chính hãng lại cao như thế?

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


  • Một lý do đầu tiên cũng giống như bất kỳ một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ khác: vì nó là đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ;
  • Lý do thứ hai, vì đây là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp; 
  • Thứ ba và cũng là lý do giải thích chung cho tại sao những chiếc đồng hồ cơ luôn có giá cao hơn so với những chiếc đồng hồ pin. Bởi những chiếc đồng hồ cơ được chế tạo phức tạp hơn, yêu cầu kỹ thuật cao hơn và được chế tác thủ công một cách tỉ mỉ. Chính điều ấy đã tạo nên một cái giá “nhỉnh” hơn so với những loại đồng hồ khác.

You Might Also Like