Đồng hồ TAG Heuer Connected Modular chính hãng

tháng 10 30, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ TAG Heuer là thương hiệu danh tiếng của Thụy Sỹ, tuy mới đổi chuyển thể 30 năm nhưng họ cho ra đời rất nhiều kiệt tác đồng hồ làm “điên đảo” thị trường thế giới.

TAG Heuer được bắt nguồn từ năm 1860. Không lâu trước khi đồng hồ TAG Heuer trở nên gắn liền với việc tính thời gian tuyệt vời. TAG Heuer, thiết lập tiêu chuẩn cho đồng hồ chính xác. Các nhà chế tạo đồng hồ thụy sỹ chính hãng đã giúp TAG Heuer phát triển các mẫu đồng hồ bấm giây và đồng hồ chống nước mới.



Danh tiếng của họ trong ngành công nghiệp đã cho phép họ phát triển các hợp đồng quảng cáo với các diễn viên nổi tiếng, nữ diễn viên và vận động viên bao gồm Jeff Gordon, Maria Sharapova, Brad Pitt, Tiger Woods, Steve McQueen, Leonardo DiCaprio, Tom Brady, Chris Hemsworth, Cara Delevingne và Cameron Diaz.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


TAG Heuer cung cấp một loạt các cơ chế bao gồm tự động, tự động chronograph, thạch anh, GMT (múi giờ đôi), Grand Date, và đồng hồ chuyển động thủ công trong cả hai người đàn ông và phụ nữ phong cách.Sự đa dạng về chức năng được kết hợp với tính đa dạng của TAG Heuer về vật liệu, bao gồm thép không rỉ, vàng, PVD, titan, gốm sứ và kim cương; với vật liệu dây đeo bao gồm da, cá sấu, thép và cao su.

>>> Tìm hiểu thêm đồng hồ omega deville đẳng cấp chính hãng 

TAG Heuer Connected Modular 45 là đồng hồ kết nối sang trọng đầu tiên mang nhãn hiệu Swiss Made. Được thiết kế, phát triển và lắp ráp tại Thụy Sĩ bởi TAG Heuer. Với một khái niệm ban đầu là thương hiệu mới trong lĩnh vực đồng hồ kết nối: mô-đun kết nối có thể hoán đổi với mô-đun cơ học Haute Horlogerie cung cấp một sự lựa chọn rộng lớn về vật liệu, màu sắc và sự kết hợp: khái niệm về mô đun cũng áp dụng cho các lugs, dây đeo, khóa. Đây không phải là một chiếc đồng hồ sang trọng hoàn toàn có thể thay đổi phù hợp với tâm trạng của bạn.


You Might Also Like