Phân biệt đồng hồ Omega Constellation chính hãng

tháng 9 11, 2017 WorldNews 0 Comments

Phân biệt đồng hồ omega Constellation chính hãng. Theo truyền thống, hàng giả được giữ trong đồng hồ "hiện đại" hơn, nghĩa là đồng hồ chỉ được thực hiện trong 5 năm gần đây. Tuy nhiên, không bao giờ để cho người bảo vệ của bạn xuống, và nhớ rằng nếu nó là quá tốt là đúng, thì nó sẽ là như vậy.


Bản gốc ở bên trái là hình thật, với mặt số 12 mặt. Một cái bên phải không có cái nhìn đó. Bỏ qua các điểm đánh dấu baton đã bị mất, chỉ hiển thị chất lượng kém.


Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào từ "Constellation". Bản gốc ở bên trái có chữ viết đẹp, và một chữ cái "n" tốt, trái ngược với bản sao lọn tóc dưới bản thân nó. Chữ "i" có dấu chấm trên đầu - giả không. Khó nhìn thấy, đầu của chữ "a" đi quá xa trên bản sao.

Đừng quên chú ý đến Chòm sao Constellation. Trên thực tế, nó được nâng lên 3 chiều, và giả mạo chỉ đơn giản là một ngôi sao phẳng bị mắc kẹt trên.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


 Cửa sổ ngày trên bản gốc không phải là hình chữ nhật, thay vì có cạnh, ngược với bản sao có tất cả các góc ở góc phải. Và số đó 2! Không có dòng chảy vào nó, chỉ cần thanh ram-thẳng - trông giống như nó là cuộc diễu hành trong quân đội.

Đây là một điều thú vị cần lưu ý - gốc (chính hãng) Omega Constellation crowns là đa mặt. Bản sao này là một trong những phong cách "tiêu chuẩn" hơn.

Xin lưu ý rằng đôi khi một chiếc đồng hồ được phục vụ, vương miện không chính xác hoặc chung chung có thể được sử dụng thay vào đó - không lý tưởng, và tất nhiên, không phải là những gì chúng tôi làm khi chúng tôi phục vụ một chiếc đồng hồ ở đây, nhưng bạn sẽ thấy vương miện sai theo thời gian, vì vậy nếu chiếc đồng hồ của bạn có mã vạch sai, đừng kết luận sai ngay.

Các trường hợp đồng hồ (và sau) trên bản sao được thực hiện bằng cách "đúc" bản gốc và làm nhiều bản sao của nó. Những gì bạn sẽ nhận thấy trong những hình ảnh này và trên cận cảnh bên dưới, đó là đài quan sát và các ngôi sao không sắc nét như bản gốc đã được "đóng dấu" ra ngoài.

Tôi phải nói rằng, những người rèn luyện ở đây đã đi đến mức cố gắng sao chép bên trong lưng. Người ta chỉ có thể giả định rằng điều này đã được thực hiện, vì vậy khi chụp ảnh và đặt trên các cuộc đấu giá trực tuyến, điều này sẽ mang lại cho nó một chút tin tưởng. Lưu ý ở đây không phải là sự khác biệt trong từ ngữ, đúng hơn là cách cả hai đã được viết.

Bản gốc có tất cả các văn bản, logo vv đóng dấu vào trường hợp - bản sao chỉ là khắc.
Xem thêm: đồng hồ poljot

Bạn cần phải nhìn gần, nhưng nó là tốt để lưu ý và ghi nhớ.

Một lần nữa, những người rèn luyện đã sử dụng một phong trào tự động - không quá hiếm trong đồng hồ giả vào hôm nay, nhưng một lần nữa, họ đã đi đến mức viết Omega và nhiều thông tin khác (gây hiểu nhầm) về phong trào này.

Nhưng chỉ cần nhìn vào chất lượng của phong trào Omega - chỉ cần đẹp.

Một sự cân bằng hoàn hảo - hoàn hảo trong Omega, chỉ đơn giản là nhàm chán trong bản sao, nhưng những gì bạn mong đợi. Nhưng làm thế nào tốt đẹp trong chính hãng. Oh tuyệt vời để ngưỡng mộ.

Nói chung, đây là một bản sao mà nên làm cho bạn nhớ không để có được quá vui mừng khi một trong những được nhìn thấy cho chỉ đơn giản là một mức giá rất rẻ.

Và đừng quên, một chiếc đồng hồ giả là một chiếc đồng hồ giả. Tôi không bao giờ có thể hiểu làm thế nào mọi người rất tự hào để thể hiện đồng hồ rolex chính hãng giả hoặc Omega của họ với niềm tự hào. Bạn có thể tự hào nói, "Hãy nhìn vào những viên kim cương giả mạo mà tôi đã mua cho vợ tôi!". Tin tưởng tôi, bạn sẽ không, bạn bè của bạn sẽ không, và cũng không vợ của bạn!

You Might Also Like