Bộ sưu tập đồng hồ OMEGA DE VILLE hot nhất hiện nay

tháng 9 11, 2017 WorldNews 0 Comments


Khi nó được giới thiệu vào năm 2007, Đồng hồ OMEGA De Ville Hour Vision đã công bố một kỷ nguyên mới cho OMEGA: nó giới thiệu cơ chế chuyển động cơ Co-Axial đầu tiên trong nhà. The De Ville Co-Axial là một kỷ niệm của thiết kế đồng hồ cổ điển và đồng hồ cơ khí sáng tạo.
DE VILLE CO-AXIAL

Các đồng hồ trong bộ sưu tập OMEGA De Ville Co-Axial thể hiện chính xác chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển dành cho nam giới: một loại hộp 41 mm thông thường bằng vàng đỏ 18K hoặc thép không rỉ, một mặt số hai mặt với hai chữ La Mã được làm đẹp và một của phong trào đồng hồ cơ khí tốt nhất từng được sản xuất.
Xem thêm: giá đồng hồ omega chính hãng

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Đồng hồ Vertical Co-Axial của De Ville được trang bị động cơ OMEGA Co-Axial 9300/9301, thành viên của Chronograph thuộc họ Co-Axial. Quay số được tăng cường bởi hai số quay phụ. Một, đặt ở vị trí 9 giờ, có bàn tay nhỏ giây và tay kia, lúc 3 giờ, sáng tạo bao gồm cả bàn tay chronograph phút và bàn tay giờ để đọc trực quan thời gian trôi qua.
Hiện nay bên VINTAGE còn có rất nhiều mẫu đồng hồ nga mới nhập về chuẩn chính hãng 100%

You Might Also Like