Đồng hồ OMEGA CONSTELLATION - Món quà tuyệt vời cho nàng

tháng 9 11, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồnghồ omega Constellation của Omega Ladies được trang điểm với một chiếc váy bằng ngọc trai màu xanh khắc nổi, được trang trí với một mẫu tóc lượn sóng kéo dài từ móng vuốt mang tính biểu tượng. Quay số được hoàn thành với 12 chỉ số kim cương. Vòng lắp kim cương được gắn trên một vỏ bằng thép không gỉ 24mm và được trình bày trên một chiếc vòng bằng thép không rỉ bằng thép. Đồng hồ thời gian này được trang bị dây chuyền thạch anh Omega 1376.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Giống như nhiều ngôi sao hấp dẫn của thiên hà, gia đình đồng hồ omega Constellation của Omega tỏa sáng và phục vụ như một ví dụ rực rỡ về những kỳ quan tự nhiên, rực rỡ. Được biết đến vì đã thu thập được một bản ghi chính xác sáu giải thưởng chính xác tại đài thiên văn ở Geneva, Thụy Sỹ, Omega Constellation là giải thích của Omega về sự không chính xác của các ngôi sao.
Xem thêm: đồng hồ omega de ville

Vào năm 1948, Omega đã tổ chức kỷ niệm 100 năm làm nghề thủ công xuất sắc với mô hình "Centenary" đã được khán giả yêu thích bởi cộng đồng đồng hồ mà nó được tái sản xuất bốn năm sau đó như là chiếc Constellation với trạng thái chronometer đầy đủ. Được thiết kế lại vào những năm 80, được cập nhật vào năm 1996 và hoàn thiện vào năm 2009, Đồng hồ omega Constellation vẫn là một biểu hiện của sự sáng chói của Omega.
Xem thêm: giá đồng hồ omega

You Might Also Like