Các bước bảo quản và làm sạch đồng hồ Omega

tháng 9 25, 2017 WorldNews 0 Comments

Dù là một chiếc đồng hồ đắt giá đến mấy, nó có khả năng chống nước hay chống xước,...thì cũng cần được bảo quản và vệ sinh hằng ngày. Đồng hồ Omega cũng không phải ngoại lệ, trên thị trường đồng hồ Omega chính hãng có giá không hề nhỏ vì vậy việc bạn bảo quản chúng lại càng phải cẩn thận hơn.
Với mỗi dòng đồng hồ khác nhau thì chất liệu được sử dụng để sản xuất, chi tiết thiết kế đồng hồ cũng có nhiều điểm không tương đồng, vệ sinh hay bảo quản đồng hồ còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo quản và làm sạch các loại đồng hồ sao cho phù hợp nhất.
(Đồng hồ Omega)
Làm sạch mặt đồng hồ Omega
Nhiều người chỉ để ý đến việc vệ sinh, làm sạch dây đồng hồ mà bỏ qua mặt đồng hồ vì nghĩ chúng không cần làm sạch, nhưng thực chất làm sạch mặt đồng hồ khiến cho chiếc đồng hồ Omega của bạn luôn sáng và bóng như mới. Có một vài phương pháp vệ sinh mặt đồng hồ bạn nên lưu ý dưới đây.
(Đồng hồ Omega)

-          Dùng một chiếc khăn mềm sau đó thấm một chút nước vắt khô rồi lau quanh bề mặt đồng hồ để làm sạch các bụi bẩn hoặc bạn có thể dùng bàn chải chuyên dụng để phủi sạch bụi bẩn.
-          Lưu ý việc dùng nước thấm vào khăn để lau chùi chỉ áp dụng với những loại đồng hồ chống nước và bạn chỉ sử dụng phương pháp này khi chiếc dong ho omega automatic của bạn dính nhiều bụi bẩn.
-          Thường xuyên lau chùi mặt đồng hồ để làm sạch bụi bẩn không để đồng hồ tiếp xúc với các chất chứa oxy hóa.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))




Vệ sinh các loại dây đồng hồ Omega
(Đồng hồ Omega)

Có 3 loại chất liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất dây của hãng đồng hồ Omega cũng như các hãng khác đó là: Kim loại và dây da mỗi loại dây có những tính chất khác nhau vì vậy ta cũng cần có phương pháp vệ sinh chúng khác nhau sao cho phù hợp nhất.
-          Dây kim loại: Dây kim loại là loại dây được sử dụng phổ biến nhất khi làm dây đeo đồng hồ. Để làm sạch dây kim loại bạn nên sử dụng nước ấm pha loãng với xà phòng hoặc nước rửa chén thoa đều và để ngấm trong khoảng từ 2 đến 3 phút sau đó dùng bàn chải lấy sạch bụi bẩn trong các khe nhỏ và dùng khăn sạch để lau lại.
-          Dây da: Dây da là một trong số những loại dây đeo đồng hồ khó làm sạch nhất vì chúng rất dễ bám bụi bẩn và mồ hôi vì vậy bảo quản dây da không cẩn thận dây sẽ rất dễ bị biến dạng và hỏng. Để làm sạch dây da bạn có thể sử dụng xà phòng pha loãng hoặc dầu ô li để làm sạch bề mặt da, không nên sử dụng loại xà phòng có chất tẩy rửa cao sẽ làm ảnh hưởng đến dây. Nếu dây đồng hồ của bạn có mùi hôi hãy để chúng vào trong hộp kín cùng với nhiều gói hút ẩm để dây được khô và hết mùi.
Bảo quản đồng hồ Omega
(Đồng hồ Omega)

Đồng hồ Omega cũng như các loại đồng hồ khác chúng cần được bảo quản và được nghỉ ngơi đúng cách.
-          Tránh để đồng hồ tiếp xúc với nước nhiều như nước biển đặc biệt với những loại đồng hồ dây da.
-          Giữ cho đồng hồ tránh tiếp xúc với các loại chất tẩy rửa.
-          Bảo quản đồng hồ trong các loại hộp chuyên dụng, hoặc tủ kính.
-          Vệ sinh hộp đựng sạch sẽ sau đó mới để đồng hồ vào trong.
-          Thường xuyên điều chỉnh đồng hồ để chúng có thể vận hành liên tục.
-          Tránh để đồng hồ va chạm, cọ xát với những bề mặt cứng.
Với những phương pháp vệ sinh và bảo quản đồng hồ bên trên bạn có thể áp dụng cùng với những kinh nghiệm bản thân để giữ cho chiếc đồng hồ luôn như mới.


You Might Also Like