Bộ sưu tập đồng hồ Nga của tổng thống Putin

tháng 9 26, 2017 WorldNews 0 Comments

Bộ sưu tập đồng hồ Nga của tổng thống Putin. Tổng thống Nga Vladimir Putin có bộ sưu tập đồng hồ Nga sang trọng, với giá không tưởng

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay đắt tiền của Putin có giá trị gần 700.000 USD - khoảng sáu lần mức lương chính thức hàng năm của ông là 3.661.765 rúp, hay khoảng 115.000 USD. Đoàn đối lập Nga Đoàn kết đã đưa ra một đoạn video đặt câu hỏi về cách Putin có thể mua được một bộ sưu tập khổng lồ, gian lận của chính phủ.
Viên ngọc vương miện xuất hiện là Tourbograph, một kiệt tác trị giá 500.000 đô la của thợ đồng hồ Đức A Lange & Sohne. Nó tự hào với vỏ bọc bạch kim, cánh tay mạ vàng, thủy tinh thủy tinh sapphire, và dây đeo bằng da cá sấu bằng tay. Đoạn video cho thấy anh ta đeo đồng hồ vào ngày 12 tháng 5 năm nay.


Boris Nemtsov, cựu thủ tướng và lãnh đạo Công đoàn Đoàn kết, đã viết một cách châm biếm trên blog. "Putin dường như không ăn uống trong sáu năm để thu được bộ sưu tập này.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Putin cũng đã được biết đến để cung cấp cho đồng hồ sang trọng đi như quà tặng. Ông đã cho một trong những chiếc đồng hồ của mình, được xác định trong video như là một Blancpain trị giá khoảng 10.500 đô la, cho một cậu bé người Siberi mà ông gặp trong khi đi nghỉ vào tháng 8 năm 2009. Ông đã cho xem một nhân viên nhà máy tương tự vào tháng 9 năm 2009 và video này cho thấy ông ném một chiếc xe khác Blancpain vào xi măng ướt tại một địa điểm xây dựng vào tháng 8 năm 2010.

Người bạn thân của Tổng thống Putin, cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi, cũng được biết đến với phong cách sống xa hoa của ông, bao gồm một xu hướng cho những chiếc đồng hồ sang trọng mà ông thường tặng làm quà tặng. Wikileaks của nhóm chống lại quyền riêng tư tiết lộ bí mật bí mật của Hoa Kỳ rằng Berlusconi đã đưa cho Putin "những món quà xa hoa" để đổi lấy hợp đồng năng lượng sinh lợi.


Putin với Thủ tướng Ý Berlisconi và Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ năm 2005

Vladimir Putin khoe một trong những chiếc đồng hồ của mình khi gặp Angela Merkel ở Berlin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố Crimea một phần của Nga trong một buổi lễ tại Kremlin. Putin đã mặc chiếc Blancpain Grande Date Aqua Lung, một phiên bản giới hạn từ gần một thập kỷ trước.
Xem thêm: đồng hồ poljot
Phụ lục của Crimea
Putin được cho là sử dụng du thuyền sang trọng, nằm trong cung điện trị giá 550 triệu đô la nhìn ra Biển Đen, và theo báo cáo, nó sở hữu cổ phần trong ba công ty dầu khí lớn. Putin có thể có một khoản tiền ròng là 70 tỷ đô la, điều đó sẽ làm cho ông trở thành một trong những người giàu nhất thế giới. Tất cả những điều này được giấu kín trong tầm nhìn, nhưng Putin biết rằng sự giàu có và quyền lực sẽ đi đôi với nhau.

You Might Also Like