Đồng hồ omega chính hãng và đồng hồ Rolex chính hãng cái nào tốt hơn?

tháng 9 21, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ omega chính hãng và đồng hồ Rolex chính hãng cái nào tốt hơn?Đặt 2 hãng đồng hồ Thụy sĩ nổi tiếng này lên bàn cân để so sánh thì rất khó mỗi hãng lại có điểm đặc biệt riêng mà người sử dụng thích

Giới thiệu đồng hồ Rolex chính hãng

- Rolex sử dụng 904L Thép để làm đồng hồ của họ. Hầu hết các thợ đồng hồ đều sử dụng 316L. 904L Thép chống gỉ và chống ăn mòn tốt và đánh bóng rất tốt.

- Các phong trào Rolex là trong nhà. Tay lắp ráp.

- Họ có một xưởng đúc tại chỗ làm vàng cho đồng hồ của họ.

- Phải mất một năm để chế tạo Rolex.

- Nhiều đồng hồ Rolex là COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) là một viện của Thụy Sĩ chứng nhận độ chính xác và độ chính xác của đồng hồ đeo tay. Một số phong trào Rolex là COSC là 3135 (từ năm 1988) (và biến thể 3155, 3175, 3185, 4130) và 2235 (Nguồn: Etude de calibres - Les marques - Horlogerie Suisse)

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Giới thiệu đồng hồ omega chính hãng

- Điều này luôn nằm trong danh sách của tôi, Omega đã làm đồng hồ lên mặt trăng và STILL đã làm đồng hồ cho phi hành gia cho đến ngày nay.


- Omega đã bắt đầu sản xuất các phong trào trong nhà cũng sẽ được COSC chứng nhận. Omega Seamaster mới 300, Master Co-axial Chronometer chắc chắn là một cái gì đó để nhìn thấy. Thông tin thêm về sản phẩm này ở đây Omega Seamaster 300 Đồng hồ đồng đội đồng hồ Hands-On | aBlogtoWatch (Đó không phải là nói rằng họ đã không có các phong trào được chứng nhận COSC!)

- Từ những gì tôi đã thấy Omega có độ bền cao hơn và kéo dài hơn. Hầu hết mọi người cũng đồng ý với tôi về vấn đề này. Đây là một so sánh video

- Omega rẻ hơn nhiều! Nhưng giá đồng hồ omega bán lại của nó không mạnh bằng Rolex. Một Rolex làm cho một đầu tư lớn nếu bạn duy trì nó vì nó sẽ chỉ duy trì hoặc tăng giá trị. Tuy nhiên, đó không phải là nói Omega giọt giá trị và nhiều đồng hồ làm tăng giá trị như một số Speedmasters & Seamasters của họ.

- Omega cũng sử dụng các phong trào ETA cho đồng hồ của mình, chúng thường là một loại rất cao và thường có thể cạnh tranh với các phong trào Rolex. (Các phong trào mới trong nhà tuy nhiên sẽ dễ dàng cạnh tranh với Rolex)

Dưới đây là một so sánh của hai yêu thích, Omega của 1120 và Rolex của 3135


- Cả hai đều là Chronometers (COSC)

-28.800 bph

- 3135 sử dụng sốc KIF, 1120 sử dụng Incabloc (nhiều hoặc ít bằng nhau)

- 31 viên kim cương trong 3135, 23 trong năm 1120. Lợi thế nhỏ so với 3135.

- 3135 sử dụng một hệ thống cuộn dây tốt hơn. Rolex sử dụng một Teflon phủ lớp bánh xe đảo ngược. Điều này làm cho chúng mỗi một chút bền hơn và một chút wee slicker.

Vì vậy, trong so sánh này, tôi muốn nói 3135 có cạnh, nhưng bởi một phần nhỏ. Một số người sẽ nói nếu Rolex là 100% thì Omega là 99%. Câu hỏi đặt ra là liệu những người sẵn sàng trả thêm 4000-6000 đô la cho 1% thêm? Câu trả lời là hoàn toàn đúng, xem danh tiếng của Rolex. Quá trình kỹ thuật của nó chỉ là vậy. Trong khi không phải lúc nào cũng cần thiết (Có rất ít tình huống mà bạn cần 904L thép) nó vẫn là một yêu thích.

Thế nên tất cả so sánh đều là khấp khiễng cái này phụ thuộc tất cả và người dùng thôi

You Might Also Like