Những câu hỏi cần được trả lời trước khi mua Rolex

tháng 8 22, 2017 WorldNews 0 Comments

Người dùng đang dần nhận ra vị “chua cay” khi mua đng h vàng đúc tại nước ngoài để có giá rẻ hơn. Khách du lịch thường mua đồng hồ để hưởng mức chênh lệch tỷ giá, mùa khuyến mãi hay chính sách hoàn thuế ‘Tax Refund’. Nhưng nó không dễ như bạn nghĩ. Và cũng đi kèm nhiều rủi ro và phiền phức về sau. Như việc bảo hành đồng hồ Rolex chẳng hạn.
Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Thường thì bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 20% giá trị niêm yết khi mua đồng hồ Rolex từ nhà phân phối đng h Rolex chính hãng tại Việt Nam. Còn giúp bạn nhiều hơn là việc bảo hành đồng hồ thế nào. Vào các ngày cuối tháng, nhân viên bán hàng luôn cần doanh số, lúc này họ sẵn sàng giảm giá đồng hồ tầm 20%. Nhưng đồng hồ Rolex mua tại cửa hàng Rolex Việt Nam luôn đi kèm chế độ hậu mãi thích đáng.
Rolex có tổng cộng 14 dòng đồng hồ, hơn 100 năm, họ nghiên cứu kỹ phong cách và sở thích của các ‘thượng đế’. Đi kèm mỗi dòng đồng hồ là một chức năng đặc trưng.
Đồng hồ thể thao Rolex phù hợp để đeo hàng ngày, với trang phục giản dị như Rolex Daytona, Rolex Explorer I, Rolex Explorer II, Rolex GMT-Master II, Rolex Sea-Dweller Deepsea, Rolex Sunmariner và Rolex Yatchmaster.
Đồng hồ doanh nhân vốn là đặc thù của Rolex như dòng đồng hồ hàng không đồng hồ rolex 116233đồng hồ rolex 116234 và đồng hồ nam vàng đúc.
Bạn cũng có thể mua đồng hồ Rolex làm tài sản, chọn những mẫu Rolex vàng 18k và đính kèm kim cương. Bởi giá trị của nó luôn tương xứng với giá vàng và kim cương trên thị trường.

You Might Also Like