Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua Rolex

tháng 8 18, 2017 WorldNews 0 Comments

Ngoài 1 bộ phận nhỏ những người thực sự có tiền và muốn sở hữu đng h Rolex chính hãng thì vẫn còn 1 số lượng không nhỏ những người muốn có cho mình những chiếc đồng hồ Rolex nhưng lại không có đủ tiền, nên họ chỉ dám mua chiếc đồng hồ Replica với giá 5-6 triệu đồng. 

Đứng dưới góc độ là người mua hàng, tôi chẳng có gì phàn nàn cả, vì tiền nào của ấy, thuận mua vừa bán thôi, mình không có tiền thì chơi hàng fake thôi. Nhưng dưới góc độ là người chơi đồng hồ, tôi nghĩ rằng, với số tiền đó bỏ ra để mua hàng fake thì thà rằng dùng để mua đồng hồ chính hãng với các thương hiệu tầm trung như Casio, Orient, Seiko hay thậm chí là Tissot còn hơn. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


giá cả đồng hồ đeo tay nam
Thứ nhất là chất lượng được đảm bảo, vì hàng fake thì dù có giống đến mấy nhưng máy móc nó cũng không được chuẩn như hàng chính hãng được. Thứ 2, Rolex là một hãng đồng hồ đã quá phổ biển, ai cũng biết nó là dòng đồng hồ hạng sang, nên nếu mình có đeo chiếc đồng hồ rolex 116233 chẳng hạn thì họ biết ngay là hàng fake, như thế chẳng phải là mất tự tin đi sao. 

Với 5-6 triệu, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Casio Edifice – thương hiệu dành doanh nhân rồi. Thứ 3, tôi hay nói đùa với mấy đứa bạn rằng:” Chúng mày dùng hàng Tàu là đang làm giàu cho nước nó đấy”, nhưng đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi. Quan trọng nhất vẫn là ở các bạn: Hãy là người tiêu dùng thông thái!

You Might Also Like