Giá Rolex có thể lên tới mức hàng chục ngàn đô la, nhưng rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra

tháng 8 18, 2017 WorldNews 0 Comments

Josh Vince:
Giá Rolex có thể lên tới mức hàng chục ngàn đô la, nhưng rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Chi phí cho 1 chiếc đồng hồ rolex 116233 khoảng từ 5000 đô tới 20000 đô hoặc thậm chí là nhiều hơn (5000 đô = 100 triệu đồng). Do vậy, với mức giá dưới 2000 đô ( tức 40 triệu đồng) đừng có mơ mua được Rolex chính hãng, tất cả chỉ là hàng fake hoặc replica. Chiếc rẻ nhất cho dòng Rolex Airking cũng không dưới 2000$.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


 

Anton Kaufman:
Đồng hồ Rolex có giá rất đa dạng, phụ thuộc vào mẫu mã và vật liệu mà họ sử dụng, tôi ví dụ, 1 chiếc GMT Master II hiệu “Pilots” có chất liệu thép hợp kim ít nhất phải từ 4.300 bảng Anh (Tương đương hơn 130 triệu đồng Việt Nam).
Giá cả đồng hồ đeo tay nam  Rolex
Chiếc GMT Master II hiệu “Pilots”
Bellamy James:
Giá trị của chiếc Rolex phụ thuộc vào mẫu mã, tuổi đời và chất liệu nó được làm ra. Theo tôi được biết, chiếc Rolex đắt nhất được làm từ những khoáng chất hiếm như vàng ròng hoặc được nạm kim cương… Với những chiếc đồng hồ rolex vàng hồng như vậy, giá có thể vượt 50000 đô (1 tỷ đồng). Thậm chí có những chiếc đắt hơn nữa vì được sản xuất, chế tác vài chiếc, dành riêng cho những tỷ phú siêu giàu có trên thế giới

– Qua 3 chuyên gia ở watchuseek.com trên, các bạn đã thấy được mức giá khủng khiếp của Rolex rồi chứ. Quay trở lại câu chuyện ở Việt Nam, nếu ở bất cứ nơi nào rao bán đồng hồ Rolex chính hãng, mà dưới 40-50triệu đồng thì chắc chắn đó không phải là hàng chính hãng. Nên đừng mất tiền oan cho những chiếc đồng hồ “Rolex” với giá chỉ 20-30 triệu đồng, đừng vì tiếc vài triệu để rồi chỉ nhận được  là hàng replica. Khi đấy giá trị của nó còn chẳng đáng giá 1 xu. Hiện tại trên mạng có khá là nhiều bài viết phân biệt đng h Rolex chính hãng và fake, các bạn có thể search. Trang bị cho mình kiến thức chẳng bao giờ là thừa cả.
Đồng hồ Casio BEM-506L-7AVDF
Một chiếc Casio BEM-506L theo phong cách trẻ trung, hiện đại

You Might Also Like