Rolex Việt Nam không chỉ có bán đồng hồ

tháng 8 22, 2017 WorldNews 0 Comments

Rolex không những nổi tiếng là bán đồng hồ mắc tiền, mà nó còn là một trong những thương hiệu kín tiếng nhất trên thế giới. Chẳng hạn, nếu chỉ xem catalogue đồng hồ bạn sẽ không thể nào biết hết những mẫu đng h Rolex chính hãng cần mua. Nó không có trên website. Cho dù có mã đồng hồ cũng khó mà tìm ra giá đồng hồ Rolex chính xác. Chỉ có nhà phân phối, đại diện chính thức và những nhà buôn đồng hồ lớn của Rolex mới biết điều đó.
Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Các tạp chí đồng hồ, người sành đồng hồ và Rolex luôn khuyên khách hàng tìm cửa hàng Rolex gần nhất trên website và catalogue của họ để mua đng h vàng đúc Rolex chính hãng. Bởi dù có đọc hàng trăm bài viết hướng dẫn các dấu hiệu nhận diện đồng hồ Rolex giả đi nữa, tỷ lệ mua phải đồng hồ giả vẫn rất cao. Cách tốt nhất vẫn là đến cửa hàng Rolex chính hãng.
Đặc biệt hơn, Rolex Việt Nam sở hữu Trung tâm bảo hành Rolex, Rolex Service Center. Kiểm tra bản đồ Trung tâm bảo hành Rolex trên website của họ, chỉ có tại Rolex Việt Nam là có biểu tượng Rolex nền xanh lá, đại diện cho Trung tâm bảo hành Rolex chính hãng. Ngay cả các nước như Singapore không có biểu tượng này. Theo một nguồn tin, Rolex Việt Nam là đại diện chính thức việc bảo hành đồng hồ Rolex tại Đông Nam Á.
Cần phải hiểu một điều, Rolex chia ra làm hai mảng: phân phối bán lẻ và dịch vụ bảo hành đồng hồ. Thường đồng hồ rolex vàng hồng cần bảo dưỡng hoặc các vấn đề kỹ thuật, khách hàng sẽ mang đến cửa hàng Rolex gần nhất, nhân viên sẽ kiểm tra. Nếu khách đeo đồng hồ Rolex tại khu vực Đông Nam Á cần mở máy ra để bảo trì, họ sẽ gửi đến Service Center của Rolex Việt Nam.

You Might Also Like