13 mẫu đồng hồ vàng đúc 18k, 24k cao cấp nhất cho nam

tháng 7 31, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ vàng 18k, 24k luôn là biểu tượng có sức hấp dẫn, sang trọng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với các quý ông đồng hồ vàng trở thành loại trang sức duy nhất mà họ có thể đeo. Đồng hồ vàng 18k, 24k chưa bao giờ là một sản phẩm lỗi mốt bởi vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

Hãy cùng điểm qua những mẫu đồng hồ vàng 18k, 24k dành riêng cho phái mạnh được thiết kế tỉ mỉ và công phu, sẵn sàng hỗ trợ đắc lực cho công việc cũng như trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy.

1. Đồng hồ vàng 18K chính hãng Breitling Chronograph 1884

Chất liệu chính sử dụng cho chiếc đồng hồ nam chính hãng tại phần vỏ là vàng đúc 18k, phần niềng demi vàng đúc 18k cùng với mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước hoàn hảo. Khả năng chịu nước của đồng hồ vàng nam lên đến 10ATM vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ khi đi tắm biển hoặc chơi các môn thể thao dưới nước.
Ngoài chức năng xem giờ thông thường thì chiếc đồng hồ này còn có chức năng Chronograph giúp người sử dụng có thể tìm hiểu thêm nhiều chức năng đặc biệt hơn.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


2. Đồng hồ vàng đúc 18k cao cấp Omega Constellation

Mẫu đồng hồ vàng Omega Constellation bát quái, mặt số cọc mũi tên dạng răng cá mập, ruộng bậc thang là mẫu đồng hồ vàng dành cho nam được săn đón bởi nhiều tín đồ chơi đồng hồ trên thế giới. Đồng hồ vàng đúc 18k Omega Constellation thể hiện được sự đẳng cấp của người sử dụng, khi chúng ta bắt gặp một người sử dụng chiếc đồng hồ Omega chắc chắn sẽ tự ngầm hiểu rằng đây là một người có vị thể trong xã hội.

3. Đồng hồ vàng đúc nguyên khối Rolex 118388 Perpetual Day Date  Chjdp 36mm

Rolex là ông hoàng trong thế giới đồng hồ bởi độ tinh xảo trong thiết kế và nét sang trọng của những mẫu đồng hồ vàng dành cho nam và nữ. Có lẽ bạn chưa biết nhưng đồng hồ Rolex trước khi có mặt trên thị trường phải trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ.

Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Rolex với khả năng chống nước và chịu được áp lực của nước ở độ sâu 300m.



You Might Also Like