Chi phí sửa chữa đồng hồ Omega chính hãng cao cấp bao nhiêu?

tháng 1 15, 2018 WorldNews 0 Comments

Chi phí sửa chữa đồng hồ Omega chính hãng cao cấp bao nhiêu? Đồng hồ Omega là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xách tay lớn giá đồng hồ Omega cũng không phải loại nhỏ vì vậy chi phí sửa chữa thay thế phụ kiện cho nó cũng rất đắt

Chỉ với £ 14,99 với bưu phí miễn phí. Bạn đã bắt đầu suy nghĩ gì

Nhưng trước khi bạn đi và cổ phiếu chồng Omega miếng chèn cho một ngày mưa có suy nghĩ về việc có hay không bạn muốn bắt đầu hạ giá của bạn Omega.

Bằng cách vá lên Omega của bạn với các bộ phận không chính hãng bạn nhanh chóng lau hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn cân Anh, giảm giá trị của đồng hồ Omega của bạn. Vì vậy, trong khi nó có vẻ như là một hợp đồng lớn, liệu giá trị của bạn có trở thành vô giá trị để tiết kiệm một số tiền trong ngắn hạn.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Thay thế Omega Bezel 
Các miếng viền Omega , thường được sản xuất ở Trung Quốc, không được làm bằng chất liệu gốm chất lượng cao được Omega sử dụng. Thay vào đó, chúng được thay thế bằng chất dẻo tráng nhựa rẻ tiền và sẽ mờ dần trong vòng vài tháng. Tuy nhiên, chúng tôi đã đưa ra một số lời khuyên phù hợp: "Hầu hết các chèn của chúng tôi đều có keo dán trên mặt nắp bằng nhựa dính dính rất mạnh (nếu không thì bạn có thể sử dụng keo gia đình - NOT superglue).

Làm thế nào để họ loại bỏ bạn khỏi siêu sao.

Điều đó đã được nói, đó là đồng hồ của bạn, vì vậy đó là cuộc gọi của bạn. Nếu bạn hài lòng để tiết kiệm một khoản tiền đầu tiên để có được Omega của bạn tốt hơn và không quan tâm đến xem giữ lại giá trị của nó thì đó là một lựa chọn.

Bạn có thể đi thẳng đến nguồn và đặt đồng hồ Omega Seamaster Bezel chèn trực tiếp từ Omega.

Tuy nhiên bạn sẽ phải sắp xếp để gửi đồng hồ của bạn trực tiếp đến trung tâm dịch vụ chính omega ở Southampton vì họ sẽ không phân phối các bộ phận. Nhân viên giám sát viên của bạn sau đó sẽ được đặt vào quy trình công việc của họ và được thay thế bởi một chuyên viên kỹ thuật của Omega.


Chi phí Thay thế Bánh xe sửa đổi Omega
Chi phí để thay thế vỏ gốm trên máy Seamaster của bạn từ Omega sẽ là từ £ 360 cộng với chi phí bưu phí

Điều này giúp bạn yên tâm rằng chiếc đồng hồ của bạn vẫn giữ được tính xác thực. Mặc dù đây là một lựa chọn tuyệt vời, bạn phải tính đến chi phí bưu phí và bảo hiểm để gửi Omega của bạn. Thật không may thay thế vỏ không được bao gồm như là một phần của một chi phí dịch vụ Omega và là một trong những phần tốn kém hơn để thay thế.

You Might Also Like