Bộ sưu tập ấn tượng của đồng hồ Omega nữ chính hãng

tháng 1 21, 2018 WorldNews 0 Comments

Bộ sưu tập ấn tượng của đồng hồ Omega nữ chính hãng. Đồng hồ Omega nữ luôn hướng tới sự nữ tính dịu dàng thanh lịch của những quý cô, nữ doanh nhân thành đạt

Bộ sưu tập này được thiết kế ấn tượng và bền bỉ, chiếc nhẫn kim cương đồng hồ Omega Constellation xinh đẹp này được đặc trưng bởi phong cách độc đáo và dễ nhận biết ngay lập tức. 
Được gắn bằng vòng đeo bằng thép không gỉ bằng thép không gỉ với kết nối ngang, 
đồng hồ này có vỏ bằng thép không rỉ 24mm được chiếu sáng với bộ vét không ngời tuyệt đẹp với những viên kim cương lấp lánh. 
Bên dưới lớp tinh thể sapphire chống trầy xước chống xước với phương pháp chống phản xạ bên trong để có thể đọc được tối ưu, người mẹ trắng thanh lịch của mặt ngọc trai được trang trí với thiết kế chảy nhớ lại những đường nét dịu dàng của lông vũ và được mang đến cho cuộc sống bằng 12 viên kim cương rực rỡ vào những giờ. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Chống nước đến 100m, chiếc đồng hồ nữ tính cách này được trang bị động cơ thạch anh Omega Calibre 1376 chính xác với công suất dự trữ là 41 tháng. 
Được tạo cảm hứng mạnh mẽ bởi tổ tiên mang tính biểu tượng của nó, chiếc đồng hồ tuyệt vời này đã được tưởng tượng và cập nhật cho cả thế hệ mới của những người mang chiểu Constellation. 123.15.24.60.55.006

You Might Also Like