Phong trào đồng hồ Poljot 3133 là gì?

tháng 11 20, 2017 WorldNews 0 Comments

Phong trào đồng hồ Poljot 3133 là gì? Phong trào chronograph Poljot (MakTime) 3133 là một phong trào được sản xuất từ ​​đầu những năm 1970 nhưng có thể đã được ngưng ngay bây giờ mặc dù đồng hồ mới với phong trào vẫn còn rộng rãi.

Vào những năm 1990, nhà máy sản xuất Watch Moscow đồng hồ Nga đầu tiên và một số nhánh nhỏ đã thử nghiệm rộng rãi các trường hợp, mặt số, mặt nạ, phong cách tổng thể, chủ đề và kiểu dáng của đồng hồ chuyển động 3133 với thành công khác nhau - một số có phong cách hơn những kiểu khác. 

Các chủ đề phổ biến là hàng không, quân sự, thăm dò vũ trụ, lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Để bắt đầu, đây là những hình ảnh của ba chiếc đồng hồ di chuyển thú vị 3133.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Đồng hồ Poljot 3133 Leninist


Poljot 3133 "Leninist". Trên mặt quay số nó nói Lênin, 26 Quốc hội của Đảng Cộng sản Liên Xô. Về phía sau, nó nói: "Đối với một đại biểu của Đại hội CPSU lần thứ 26" và "Theo lệnh của Uỷ ban Trung ương, CPSU", tất nhiên là không thể. Cũng thú vị như thế nào các số sê-ri ở mặt sau được thực hiện như là một số uỷ nhiệm (ủy nhiệm là một tài liệu cần thiết để tham gia vào công việc của một đại hội đảng và bỏ phiếu đó). Hình như cái này được thực hiện bởi Poljot International.

Camel Trophy Poljot 3133



Lưu ý có nắp đậy bản lề đẹp ở mặt sau với vỏ màn hình phía sau bên dưới. 

Brezhnev Poljot 3133



Đây là một trong cùng khuôn như Leninist ở trên kỷ niệm Leonid Ilyich Brezhnev, Tổng thư ký, CPSU.

You Might Also Like