Làm sao để phân biệt được đồng hồ Tag Heuer chính hãng và hàng fake?

tháng 11 16, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Tag Heuer là đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ. Chúng được biết đến với chất lượng tốt và thiết kế hoàn hảo. Vì vậy chiếc đồng hồ Tag Heuer chính hãng  một trong những đồng hồ đeo tay được làm giả nhiều nhất.

Nếu bạn tìm thấy Tag Heuer mà bạn đang tìm kiếm ở một mức giá tuyệt vời và nghĩ rằng bạn tìm được thỏa thuận tốt nhất, bạn cần đảm bảo rằng chiếc đồng hồ bạn sắp mua là thẻ Tag Heuer chính hiệu. Đôi khi khi tìm kiếm mức giá tốt nhất phù hợp với ngân sách của chúng tôi, chúng tôi sẽ bỏ qua chất lượng đồng hồ và cuối cùng mua một bản sao.


Vì vậy, nếu bạn đang ở trong thị trường để xem đồng hồ Tag Heuer chính hãng và muốn đảm bảo rằng đồng hồ bạn đang nhận được là bản chính xác và không phải là bản sao phức tạp, bạn cần phải tìm kiếm những điều sau đây:

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Logo

 Vòng hoa không nên có bất kỳ dấu hiệu của keo trên nó. Ngoài ra, đồng hồ nên láng mịn và tự do, mà không cảm thấy sự chuyển động trong trường hợp. Đồng hồ Tag Heuer giá rẻ có thể có logo thực sự dán vào cuối của vương miện và sẽ không gió như trơn như Tag chính hãng.


 Mặt của đồng hồ

Nhìn chặt chẽ bên trong mặt đồng hồ. Tag Heuer chính hãng phải sạch sẽ và không có dấu hiệu bụi. Nếu bạn nhận thấy bụi, dấu vân tay, tóc hoặc bất cứ thứ gì khác bên trong đồng hồ, thì đồng hồ là giả mạo.

Vòng số

Việc in trên mặt phải được sắc nét và rõ ràng và không mờ hoặc mờ. Tag Heuer thật sự có in rõ ràng và rất dễ đọc.

Độ sáng

Hầu hết các đồng hồ Tag Heuer sử dụng một chất gọi là luminova. Nó làm cho bàn tay và ánh sáng quay số trong bóng tối và giúp bạn đọc thời gian trong bóng tối. Thẻ giả mạo sẽ không rực sáng như thẻ thực - Màn hình hiển thị sẽ không sáng hoặc không hề.

Xuất xứ

Đồng hồ Tag Heuer là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp sang trọng. Được sản xuất chính hãng từ Thụy Sĩ


Chứng nhận tính xác thực

Tất cả đồng hồ của Tag Heuer được giao cho người mua bằng Chứng nhận Xác thực. Trước khi thanh toán giá yêu cầu cho Tag Heuer, yêu cầu Chứng chỉ Xác thực. Đồng hồ của bạn sẽ chỉ có một số duy nhất cho chiếc đồng hồ đó. Nếu đại lý không thể cung cấp tài liệu, có thể đó là một chiếc đồng hồ giả.

You Might Also Like