Tuyệt chiêu phân biệt đồng hồ nga cổ chính hãng và hàng fake

tháng 9 16, 2017 WorldNews 0 Comments

Tuyệt chiêu phân biệt đồng hồ nga cổ chính hãng và hàng fake. Hiện nay, khi mà hàng fake đang tràn lan trên thị trường thì việc trang bị những kiến thức giúp phân biệt đồng hồ nga chính hãng và hàng giả mạo là điều nên làm để tránh “tiền mất, tật mang”.

Hiện nay, đồng hồ nga không chỉ là công cụ đo thời gian mà còn được coi như một loại phụ kiện thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của người sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm đồng hồ nga chính hãng thuộc các thương hiệu lớn của Nga với thiết kế khá bắt mắt, thế nhưng thực chất đó chính là fake. Do đó, nếu không trang bị những kiến thức cơ bản quý khách hàng dễ mua nhầm những loại đồng hồ kém chất lượng.

1. Phân biệt qua số seri và cách dập số

  • Những chiếc đồng hồ nga chính hãng sẽ có những đường dập số số seri, số và chữ thương hiệu đồng hồ rất rõ nét, không bị nhòe màu và ngược lại những sản phẩm đồng hồ fake thường có số seri rất mờ nhạt.
  • Những đường dập số số seri, số và chữ thương hiệu trên đồng hồ đeo tay cổ của nga rất rõ nét, không bị nhòe màu 
  • Hãy kiểm tra những thống số về chất liệu vỏ, chất liệu dây đeo, độ chịu nước, mã số đồng hồ,... thông qua trang web chính thức của thương hiệu đồng hồ đó để biết được hàng thật hay giả mạo. Đồng thời nên chú ý: các con số in trên mặt đồng hồ phải có độ nông sâu đồng đều nhau, cân đối mới là đồng hồ thật.
Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Xem thêm: đồng hồ poljot || giá đồng hồ omega

2. Phân biệt qua kim đồng hồ 

Quan sát kĩ kim đồng hồ Nga quý khách sẽ thấy hai đường vát trên kim tạo thành một tam giác cân, đường rãnh dọc kim rất sắc nét.
3. Độ chắc, bền của dây đồng hồ
Để biết đó có phải là đồng hồ nga chính hãng hay hàng giả mạo, quý khách thực hiện các thao tác sau đây:
  • Giữ chặt dây của chiếc đồng hồ đó, đồng thời lắc qua lắc lại để kiểm tra độ chắc chắn. Nếu đúng là hàng fake, dây đeo của đồng hồ sẽ lỏng lẻo và bị giãn ra khi tác động mạnh.
  • Dây kim loại ở đồng hồ cổ của Nga chính hãng có hai mắt liền nhau bằng khoảng cách, mặt trong láng mịn, còn ở hàng fake sẽ có độ nhám và các mắt không đều nhau.

4. Phân biệt qua âm thanh
Tất cả các sản phẩm đồng hồ nga chính hãng đều có kim giây chạy mượt mà (đối với máy cơ) và chạy giật đều đặn (đối với máy quartz) không có tiếng động lớn. Ngược lại, ở hàng giả, kim giây luôn phát ra tiếng tích tắc lớn giống như chiếc đồng hồ treo tường.
6. Trọng lượng đồng hồ 
Những chiếc đồng hồ đeo tay cổ được sản xuất từ xứ sở Bạch Dương thường có cảm giác nặng tay và chắc chắn hơn khi cầm một chiếc đồng hồ nhái bởi được cấu tạo từ những chất liệu tốt. Đồ hồ fake sẽ nhẹ tay hơn, mỏng manh vì được cấu tạo từ những vật liệu rẻ tiền.
Bên cạnh đó, các sản phẩm dong ho nga chính hãng bao giờ cũng phải đi kèm hộp đựng, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành toàn cầu,...

You Might Also Like