Thời kỳ đỉnh cao và suy thoái của đồng hồ Nga

tháng 9 16, 2017 WorldNews 0 Comments

Thời kỳ đỉnh cao và suy thoái của đồng hồ Nga

➤ Thời kỳ đỉnh cao và phát triển huy hoàng của đồng hồ Nga là vào thế kỷ 20 khi Chủ Nghĩa Xã Hội khởi đầu từ Nga và thịnh hành trên toàn thế giới, với sự hình thành của hàng loạt những thương hiệu đồng hồ danh tiếng mà hiện nay một số vẫn còn đang sản xuất đồng hồ tại Nga, đặc biệt những chiếc đồng hồ Nga cực kỳ phổ biến và được yêu thích bởi những nước theo chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa.

➤ Dưới sự dẫn dắt của nhà lãnh đạo Joseph Stalin, lãnh đạo đảng Cộng Sản và nhà nước Liên Xô, Liên Xô đã phát triển mạnh mẽ từ hình thái một nước nông nghiệp sang nước công nghiệp với những kế hoạch phát triển 5 năm, vì thế ngành công nghiệp đồng hồ Nga đã phát triển vượt bậc cả về kỹ thuật sản xuất lẫn quy mô công nghiệp, và Liên Xô cũng là nước đầu tiên xây nhà máy đồng hồ với dây chuyền sản xuất lắp ráp hiện đại. Thời kỳ hưng thịnh nhất Liên Xô đã có đến 150 công ty, thương hiệu, nhà máy sản xuất đồng hồ Nga chính hãng 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



➤ Thậm chí để đánh giá, kiểm định độ chính xác của những chiếc đồng hồ Nga, chính phủ Liên Xô lúc bấy giờ đã đã trang bị đồng hồ cho phi hành gia Juri Gagarin trong nhiệm vụ chinh phục vụ trụ, đây một chiếc đồng hồ được sản xuất bởi nhà máy First Moscow Watch Factory, và chiếc đồng hồ hoàn toàn vượt qua được những thử thách khắc nghiệt trên không gian.

♛ Thời kỳ đỉnh cao của ngành sản xuất đồng hồ Nga  ♛

✜ Để phù hợp với lý tưởng của Xã Hội Chủ Nghĩa và thực tế sử dụng, đảm bảo sự chính xác, đáng tin cậy, chất lượng, dễ dàng sửa chữa và đặc biệt là phải có giá rẻ vì thế đồng hồ Nga đa số được sản xuất trong nhà nhà máy công nghiệp, đồng thời đảm bảo về chất lượng sử dụng lâu dài. Với 150 nhà máy, công ty sản xuất, Liên Xô trở thành phân xưởng cung cấp đồng hồ cho toàn khối Xã Hội Chủ Nghĩa vào lúc bấy giờ.

✜ Ở thời kỳ đỉnh cao, khoảng năm 1980, Nga chỉ đứng sau Thụy Sỹ về số lượng đồng hồ và bộ máy đồng hồ cung cấp cho thị trường. Chỉ tính riêng nhà máy First Moscow Watch đã sản xuất 2,5 triệu chiếc đồng hồ, trong khi đó nhà máy Vostok đã sản xuất đến 4,5 triệu chiếc chỉ đủ cung cấp cho thị trường nội địa của Liên Xô.
xem thêm: đồng hồ poljot || đồng hồ omega de ville

♛ Sự suy thoái của ngành sản xuất đồng hồ Nga  ♛

✜ Tuy nhiên, sự huy hoàng của ngành sản xuất đồng hồ Nga đã sớm suy tàn theo thời cuộc. Khi Chủ Nghĩa Xã Hội sụp đổ ở Liên Xô và hệ thống Xã Hội trên thế giới đã kéo theo sự sụp độ của ngành sản xuất đồng hồ lớn nhất và sáng tạo nhất thế giới lúc bấy giớ, và giờ đây ở thời kỳ suy tàn, ngành sản xuất đồng hồ Nga chỉ còn khoảng 10 nhà máy sản xuất đồng hồ.

✜ Hai thập kỷ sau sự sụp đổ của Liên Xô, ngành sản xuất đồng hồ Nga gần như đã kiệt quệ và biến mất trên thị trường đồng hồ, với hàng loạt nhà máy sản xuất buộc phải đóng cửa do không thể trụ nổi do thiếu kinh phí và sự cạnh tranh khắc nghiệt, với những nhà máy khác thì chuyển sang tư nhân hóa để sinh tồn. Hai nhà máy còn lại từ thời Xô Viết như Vostok và Pensa tuy vẫn còn tiếp tục sản xuất nhưng triển vọng cho sự sống còn của họ lại vô cùng mong manh.

You Might Also Like