Tổng hợp những mẫu đồng hồ Omega De Ville hot nhất 2017

tháng 9 12, 2017 WorldNews 0 Comments

Tổng hợp những mẫu đồng hồ Omega De Ville hot nhất 2017. Đồng hồ Omega De Ville là mẫu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng hiện rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam


Đồng hồ Omega De Ville Prestige của OMEGA đã trở thành một trong những bộ sưu tập đồng hồ phổ biến nhất của thương hiệu. Với thiết kế nguyên chất, không bị ảnh hưởng và phong cách cổ điển, họ hoàn thành bất kỳ tủ quần áo hoàn hảo.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Bộ sưu tập Co-Axial 39.5 MM là sự lựa chọn. Không chỉ có các mô hình bằng vàng trắng, vàng đỏ hoặc vàng 18K, bạn cũng có thể chọn loại thép không gỉ cổ điển hoặc các mô hình hai màu trộn bằng thép không gỉ với vàng 18K hoặc vàng vàng. Đồng hồ Omega vàng đúc 18K màu đỏ và vàng được cung cấp bằng bạc hoặc màu xanh lá cây quay số, trong khi chiếc đồng hồ vàng trắng 18K có mặt số quay số trắng và tay màu xanh lam. Các mẫu mã bằng nhiều màu khác nhau có sẵn cho các mẫu thép không gỉ và hai màu.


Như tên của họ cho thấy, Đồng trục dự trữ điện Co-Axial De Ville có một chỉ số dự trữ năng lượng trên mặt số của họ quay mặt trời hai bàn chải. Chúng được trang bị với kích thước 2627, một phong trào cơ học được trang bị hệ thống thoát hơi Co-Axial của OMEGA. Đồng hồ Co-Axial của Prestige Power Reserve có vỏ màu vàng, vàng da vàng vàng 39.5 mm, hoặc bằng thép không rỉ, mỗi chiếc đều có gắn trên một chiếc vòng bằng da.


Trong nửa thế kỷ, bộ sưu tập đồng hồ omega De Ville thanh nhã của OMEGA đã thu hút được một lượng lớn và trung thành sau đây. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, OMEGA đã phát hành Bộ sưu tập kỷ niệm 50 năm đặc biệt. Ba đồng hồ 39,5 mm với các mặt nạ men trắng nổi bật tương phản với kim loại trường hợp của vàng trắng, vàng đỏ hoặc vàng.

You Might Also Like