Mẫu đồng hồ omega De Ville dành cho nữ

tháng 9 12, 2017 WorldNews 0 Comments

Mẫu đồng hồ omega De Ville dành cho nữ. Với  đồng hồ omega De Ville có đa dạng mẫu mã và có rất nhiều mẫu đẹp lung linh dành cho nữ

Đồng hồ trong bộ sưu tập De Ville Prestige của OMEGA nằm trong số những thương hiệu phổ biến nhất. Dòng đã được cập nhật và nâng cấp và thiết kế vượt thời gian của Prestige và một sự lựa chọn ấn tượng của đồng hồ có kích thước hoàn hảo cho cổ tay của mỗi phụ nữ hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho một cổ điển thực sự.
Đồng hồ omega De Ville nữ Prestige được phân biệt bằng thiết kế tao nhã và understated. Với hai mặt số quay số của họ, họ là những tác phẩm kinh điển vượt thời gian sẽ được yêu mến bởi những phụ nữ mặc chúng. Phong cách hiện đại với một chút retro cảm giác được pha trộn với các phong trào nhà nước-of-the-ngành công nghiệp và vật liệu tinh tế.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Trong số các ngôi sao sáng trong bộ sưu tập này là đồng hồ omega De Ville Prestige Co-Axial 32,7 mm và đồng hồ 36,8 mm. Chúng được trang bị kích cỡ Co-Axial cách mạng 2500. Những phụ nữ thích đồng hồ nhỏ hơn sẽ rất vui mừng với bộ sưu tập thạch anh De Ville Prestige có kích thước 27,4 mm và 24,4 mm.


Các vòng tròn hai vùng đặc biệt được phân phối bằng ngọc trai trắng, champagne, bạc hoặc đen. Các bàn tay đánh bóng giờ trung bình, phút và giây được khía cạnh và có một cửa sổ ngày vào lúc 3 giờ mỗi bộ đồng hồ của De Ville Prestige Co-Axial. Đồng hồ omega De Ville chính hãng Prestige sang trọng nhất không có tấm lát vĩa trang trí hoàn toàn bằng kim cương.
Tham khảo thêm vài mẫu đồng hồ nga

You Might Also Like