Đồng hồ omega De ViLLE - Đột phá công nghệ của Omega

tháng 8 08, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ omega De ViLLE - Đột phá công nghệ của Omega. Đồng hồ omega De ViLLE phiên bản Hour Vision được xem là cuộc cách mạng trong công nghệ sản xuất đồng hồ của Omega 
Những chi tiết như: 4 viên đá thủy tinh ở mặt đồng hồ, ở vị trí 9h... mang đến cho chiếc đồng hồ sự hiện đại, tinh tế và mạnh mẽ.
Mặt đồng hồ không chỉ có sự cuốn hút mãnh liệt mà còn thể hiện một sự cải tiến công nghệ: mặt kiếng sapphire kết hợp với thép không rỉ hoặc vàng hồng 18k giúp cho chiếc đồng hồ chịu được độ sâu 100m và chịu lực va đập mạnh đến 5000G. Chất liệu vàng hồng 18k được kết hợp với mặt đồng hồ màu nâu hoặc màu bạc. Trong khi đó chất liệu thép không rỉ rất "ăn khớp" với mặt đồng hồ màu đen hoặc màu bạc.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Ở tất cả các model, điểm nổi bật nhất là những vạch chỉ giờ được làm từ rhodium càng tô điểm cho mặt đồng hồ omega thêm thanh lịch và ấn tượng. Khi ánh sáng chiếu vào mặt kim cương ở những mặt chỉ phút làm cho mặt đồng hồ lóe sáng rất khác biệt. Logo Omega đính vào mặt đồng hồ được làm từ vàng hồng 18k tùy thuộc vào từng mẫu mã.
Bộ sưu tập De Ville Hour Vision hiện có loại dây đeo bằng da cá sấu màu đen hoặc màu nâu và dây đeo kim loại.

You Might Also Like