Đồng hồ Omega Constellation kim cương Diamond dành cho phụ nữ

tháng 8 09, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Omega Constellation kim cương Diamond dành cho phụ nữ  Date 35mm Quartz Watch. Dây cao su cho thấy ít mài mòn nhưng không có vết nứt hoặc vết xước, chính hãng 100% xách tay từ Thụy Sĩ 

Xin vui lòng không yêu cầu gửi cho bạn hình ảnh ban đầu. Tất cả các hình ảnh mà bạn nhìn thấy ở trên là hình ảnh gốc của đồng hồ thực tế. Trắng trắng được thêm vào bằng cách sử dụng photoshop để có được cái nhìn hấp dẫn. Tôi không sử dụng hình ảnh chứng khoán. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.




THẨM QUYỀN VÀ BẢO ĐẢM CỦA CHÚNG TÔI!
• Tất cả đồng hồ được cung cấp bởi Luxury Horology Inc được bảo đảm là 100% Authentic và Original. Chúng tôi chính thức đăng ký làm công ty tại Bang New York. Chúng tôi là thành viên của hiệp hội xem IWJG và chúng tôi có một danh sách tài liệu tham khảo rất rộng. Khi bạn mua đồng hồ của chúng tôi, bạn được chào đón để xác thực đồng hồ với Đồng hồ viên được ủy quyền hoặc Đại lý được ủy quyền của nhãn hiệu đồng hồ. Chúng tôi là Người bán tin cậy được bảo hiểm trên Chrono24. Chúng tôi cũng có phản hồi tuyệt vời trên eBay, bạn có thể tìm thấy chúng tôi ở đó dưới "LuxuryHorology". Xin lưu ý rằng giá của eBay luôn cao hơn vì phí eBay, vì vậy xin vui lòng không yêu cầu phải khớp với giá chrono24 qua eBay.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

• Tất cả đồng hồ được kiểm tra cẩn thận trước khi vận chuyển. Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ đã qua sử dụng, có thể chúng tôi sẽ chuyên nghiệp làm mới nó để mang nó trở lại trạng thái mới tốt đẹp như mới.
• Tất cả các hình ảnh được hiển thị là hình ảnh thực tế của đồng hồ trong kho. Chúng tôi không sử dụng hình ảnh chứng khoán. Nếu đồng hồ là thương hiệu mới, và chúng tôi đã nhân số lượng trong kho, sau đó chúng tôi chỉ hiển thị hình ảnh của một trong những chiếc đồng hồ.

SỰ BẢO ĐẢM
• Tất cả các đồng hồ đã qua sử dụng đều được bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày trả lại tiền bảo lãnh và bảo hành 30 ngày.
• Tất cả đồng hồ mới đều được bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày trả lại tiền bảo lãnh và bảo hành 1 năm.
• Bảo hành chỉ bao gồm trong chuyển động. Sử dụng sai trái như: phá vỡ tinh thể, bỏ đồng hồ, di chuyển thất bại như là kết quả của việc đập chiếc đồng hồ trên bề mặt cứng, nổi lên trong nước với vương miện mở, bơi với đồng hồ không thấm nước không bị che khuất Bảo hành.
• Tất cả các sửa chữa bảo hành được thực hiện bởi một thợ đồng hồ có tay nghề và chứng nhận ở New York. Chúng tôi không thể trang trải toàn bộ chi phí sửa chữa nếu người mua quyết định sửa đồng hồ trong nước.

ĐƠN GIÁ
Trong nước (Hoa Kỳ vận chuyển)
• Thư ưu tiên của USPS miễn phí cho các mặt hàng dưới 2500 đô la. Nâng cấp $ 20 lên FEDEX ngày thứ 2, $ 30 Ưu tiên FEDEX.
• Miễn phí FEDEX ngày thứ 2 cho các mặt hàng trên 2500 đô la, nâng cấp lên 20 đô la cho Ưu tiên FEDEX
• Miễn phí FEDEX ưu tiên cho mặt hàng trên $ 10000
Giao hàng vào Thứ Bảy qua FEDEX có sẵn thêm $ 20
Giá và điều kiện quốc tế
• Giá trị món hàng ít hơn $ 300 - $ 30 qua ưu tiên quốc tế của USPS.
• Giá trị món hàng $ 300 - $ 2000 - $ 60 thông qua USPS EMS Express Mail
• Bất kỳ giá trị nào - $ 70 thông qua FedEx International Economy
• Bất kỳ giá trị nào - $ 90 thông qua FedEx International Priority (2-3 ngày tới Châu Âu)
Vận chuyển đến Nga thông qua thư điện tử EMS.
Để biết thêm chi tiết liên hệ http://donghovintage.vn

You Might Also Like