Tổng hợp những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng xách tay

tháng 7 24, 2017 WorldNews 0 Comments

1.Đồng hồ Rolex 6 số Datejust

Đồng hồ Thụy Sỹ Rolex Datejust này có thể được coi là mẹ của tất cả các đồng hồ hiện đại, Rolex Datejust trong 36mm và với vòng tay kiểu Jubilee. Từ năm 1946, chiếc đồng hồ này đã được nhìn thấy trên cổ tay của nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới, các nghệ sỹ, các nhà thám hiểm, v.v. Ngay cả ngày hôm nay, Rolex Datejust là một đồng hồ Thụy Sỹ thời trang mà đi với tất cả mọi thứ, từ quần jean và áo thun cho phù hợp.

2. Tag Heuer Carrera

TAG Heuer's Carrera được dựa trên một trong những bộ sưu tập gốc từ những năm 1960, khi Heuer chỉ là Heuer. Mẫu Carrera (1963) được giới thiệu bởi Jack Heuer, và ông đã sử dụng tên từ cuộc đua Pan-American nổi tiếng. Bạn có thể nói đó là con của Jack Heuer, là lý do TAG Heuer đã dành một mẫu Carrera đặc biệt cho Jack Heuer cho sinh nhật lần thứ 80 của mình cách đây vài năm.
Dù bạn chọn mẫu đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer nào, bạn không thể thực sự sai với Carrera. Trừ khi bạn theo sau một trong những mẫu năm 1960, ngân sách 3.000 EUR sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn. Chúng tôi coi TAG Heuer Carrera là một trong những chiếc đồng hồ chronograph mang tính biểu tượng nhất, cùng với Rolex Daytona, Omega Speedmaster, Zenith El Primero và Breitling Navitimer.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



3. Tudor

Tudor từng là em ruột của Rolex trong một thời gian dài, sử dụng cùng một số trường hợp và vòng tay nhưng với các phong trào ETA. Điều này đã thay đổi một vài năm trước đây. Kể từ đó, Tudor đã trở thành một ngôi sao đang lên và yêu thích của nhiều nhà sưu tập và xem những người đam mê. Dòng sản phẩm di sản của họ đã trở lại với tổ tiên của họ "Submariner" những năm 1950 và 1960. Vịnh Black Heritage có mặt nâu đỏ / nâu và các miếng đánh dấu thời gian faux-patina và phiên bản Midnight Blue với những điểm đánh dấu màu trắng đơn giản là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất của Tudor và có rất nhiều thứ làm tăng lên giá trị đồng tiền của bạn.
Để có thể tham khảo nhiều mẫu đồng hồ Thụy sĩ chính hãng xách tay từ nước ngoài về các bạn có thể ghé thăm website: http://donghovintage.vn

You Might Also Like