Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ Rolex 5 số Bảo Đại 'cực độc' sắp bán đấu giá trên toàn thế giới

tháng 7 24, 2017 WorldNews 0 Comments

Chiếc đồng hồ Rolex 5 số của vua Bảo Đại độc nhất vô nhị đính kim cương trên các khung giờ chắn, được đấu giá 1,5 triệu USD.
Theo nguồn tin từ Forbes, chiếc đồng hồ Rolex của vua Bảo Đại sẽ được đấu giá vào hai ngày 13 và 14/5 tại khách sạn Hotel La Réserve (Geneva, Thụy Sĩ).

Dự kiến, chiếc đồng hồ Rolex Reference 6062 của vua Bảo Đại được đấu giá bởi hai đơn vị Phillips và Bacs & Russo. Ảnh: Forbes.

Cũng theo nhận định, đồng hồ Rolex "Bảo Đại' sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong buổi đấu giá 7 chiếc đồng hồ Rolex đắt giá được săn tìm nhất thế giới.
xem thêm: Đồng hồ rolex 6 số
Đồng hồ Rolex Reference 6062 của vua Bảo Đại là mẫu đồng hồ duy nhất trong số 3 mẫu đồng hồ Rolex 6062 Oyster Perpetual đính cả kim cương ở các khung giờ chẵn.
Đồng hồ Rolex được vị vua cuối cùng của triều Nguyễn mua tại Geneva năm 1954 khi tham dự hội nghị ngoại giao ở Đông Dương.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Sản phẩm có mô hình hộp đựng con sò phức tạp và mang tính biểu tượng. Vỏ và dây được làm bằng vàng.
Riêng phần vỏ được trang bị thêm tính năng chống nước đặc biệt mang tên Oyster - biểu tượng của những chiếc đồng hồ Rolex hạng san
Bên trong chiếc đồng hồ là một giọt rượu whisky hơn 150 tuổi.
Đây cũng là chiếc đồng hồ đắt nhất của hãng Rolex vào năm 1954.
Năm 2002, chiếc đồng hồ Rolex Bảo Đại được bán lần đầu tiên tại cuộc đấu giá của Phillips dưới sự ủy quyền của con trai vua Bảo Đại
Xem thêm mẫu đồng hồ cổ đồng hồ omega Constellation

You Might Also Like