Sản xuất vàng ở hãng đồng hồ nổi tiếng Omega như thế nào?

tháng 7 29, 2017 WorldNews 0 Comments

SẢN XUẤT VÀNG Ở HÃNG OMEGA

■ Sự tham gia của Omega trong sự phát triển của vàng bắt đầu vào năm 1960 khi họ giới thiệu chiếc đồng hồ đeo tay 18-karat Multi-Color Gold Compression. Loại vàng có trên mẫu đng h nam vàng đúc này được tạo ra bằng cách nén nhiều loại vàng màu 18K, sản phẩm cuối cùng kết hợp các màu xanh, hồng, vàng và trắng.

■ Trong năm 2011, Omega phát hành Speedmaster Moonwatch OMEGA Co-Axial Chronograph làm bằng vàng cam 18K có màu đỏ cam độc đáo và độ cứng cao tạo ra từ hàm lượng đồng cao (23,98 %), 1,02 % còn lại được chia đều giữa bạch kim và bạc. Platinum làm tăng độ cứng của vật liệu và giá trị của kim loại quý và ổn định màu đỏ.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

■ Năm 2012, Omega giới thiệu tiếp một mẫu Seamaster Planet Ocean mới sử dụng Ceragold, sản phẩm đầu tiên đúc vàng 18K chung với zirconium (gốm) có bề mặt cực kỳ mịn.


Vàng Sedna – hợp kim vàng 18K có màu đỏ cam của đồng hồ Omega

■ 2013, Omega giới thiệu hợp kim vàng có màu hồng cam đến từ việc pha trộn giữa vàng, đồng và palladium đã được phát triển 100% In-House. Tiếp theo nữa là màu vàng hồng tương tự vàng hồng truyền thống (Rose Gold) nhưng bền màu hơn nhờ chất liệu palladium.

■ Việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các hợp kim vàng của hãng dong ho Omega diễn ra tại các công ty chị em của họ trong tập đoàn Swatch, các nhà sản xuất vàng ở Thụy Sĩ với đội các nhà luyện kim và kỹ sư nội bộ.

You Might Also Like